ĐIỆN THOẠI SAMSUNG S23ULTRA - PHIÊN BẢN GIỚI HẠN EXCLUSIVE

5.0
260 Đánh Giá
788 Đã Bán
85
20.800.000 đ

Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 23/09/2023 lúc 05:03 CH

normal
Samsung Galaxy S23 Ultra là phiên bản kế nhiệm được Samsung đầu tư nghiên cứu và phát triển sau một năm
Điện thoại Samsung S23 series mới này sở hữu camera độ phân giải 200MP ấn tượng cùng một khung viền vuông vức sang trọng. Cấu hình máy cũng là một điểm nổi bật với con chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ, bộ nhớ RAM 8GB mang lại hiệu suất xử lý vượt trội.

THIẾT KẾ
Thiết kế cao cấp, đường nét thời thượng, tinh tế
Tiếp nối thiết kế từ những chiếc Samsung Galaxy S22 Ultra, những chiếc Galaxy S23 Ultra mang dáng vẻ thanh mảnh với những đường nét được gọt giũa chỉnh chu và cực kỳ tinh tế. Với màn hình tràn viền, tỷ lệ màn hình trên thân máy hơn 90% những chiếc điện thoại S23 Ultra hứa hẹn mang đến một thiết kế thời thượng thu hút mọi ánh nhìn.

S PEN
Siêu bút S Pen – Nâng cao hiệu suất công việc
Với mong muốn tối ưu hóa và nâng cao hiệu suất công việc, Samsung kết hợp với Google, giúp S Pen trên S23 Ultra có thể ghi chú dễ dàng trên các nền tảng ứng dụng công việc quen thuộc. Đồng thời, S Pen thế hệ với hỗ trợ chuyển đổi từ hình ảnh sng nội dung một cách nhanh chóng.

VI XỬ LÝ
Nhờ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và tân tiến nhất, hứa hẹn mang đến hiệu năng vượt trội, cân mọi tựa game khủng.

MÀN HÌNH
Máy ảnh 200MP – đột phá công nghệ nhiếp ảnh
Samsung Galaxy S23 Ultra dường như bứt phá mọi giới hạn nhiếp ảnh điện thoại khi trang bị cho mình ống kính chính có độ phân giải lên đến 200 MP. Khả năng chụp đêm vượt trội cùng những khung hình góc siêu rộng vẫn được phát triển ở chiếc điện thoại này giúp người dùng có được những bức ảnh cực nghệ và có tính đương đại.

MÀN HÌNH
Màn hình 6.8 inch – độ cong giảm nâng cao trải nghiệm hình ảnh
Samsung S23 Ultra vẫn được trang bị một màn hình lớn với kích thước lên đến 6.8 inch. Tuy nhiên, thay vì làm cong như thế hệ S22 Ultra thì độ con màn hình trên S23 Ultra sẽ giảm bớt. Nhờ thiết kế này diện tích bề mặt phẳng trên màn hình sẽ gia tăng giúp mang lại những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người dùng.

PIN
Pin 5000 mAh – cung cấp năng lượng bền bỉ
Điện thoại Samsung S23 Ultra sẽ được trang bị viên pin dung lượng lớn 5000 mAh. Mức dung lượng này tuy không có sự khác biệt so với người tiền nhiệm S22 Ultra nhưng với nhiều tùy biến về phần mềm cùng con chip mới giúp mang lại thời gian sử dụng bền bỉ.

ĐỘ BỀN
Samsung Galaxy S23 Ultra - chiếc điện thoại bền bỉ
Khả năng kháng nước và chống va đập vẫn được trang bị trên Samsung Galaxy S23. Theo đó dòng điện thoại này và Spen đi cùng đều có khả năng kháng nước đạt chuẩn IP68. Combo giáp Armor Aluminum bao quanh khung viền máy kết hợp kính cường lực Corning® Gorilla® Glass Victus®+ hứa hẹn khiến Samsung Galaxy S23 Ultra trở thành 1 tanker với khả năng chống chịu cực bền bỉ.
Vian_Mobile_Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Vian_Mobile_Store

Tham gia: 04-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại