Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G (Black) Chính hãng SSVN, nguyên seal

5.0
2 Đánh Giá
68 Đã Bán
54
20.850.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ sáu 09/07/2021 lúc 09:04 SA

normal
Samsung Galaxy S21 Ultra 5G 256/12GB (Black) Chính hãng SSVN, nguyên seal, đã kích hoạt bảo hành
Exynos 2100 (5 nm)
Màn hình: Dynamic Amoled 6.8 inch
WQHD+ Vô cực Ifinity-O
Camera: 108+12+10 x 2 MP kép/40 MP
Ram 12GB, ROM 256GB
Hệ điều hành Andriod 10
Pin:5.000 mAh, sạc siêu nhanh 25W
Sạc không dây, chia sẻ pin không dây
Đẳng cấp theo mọi cách
Giới thiệu Galaxy S21 Ultra 5G. Được thiết kế với camera liền cạnh độc đáo, tạo ra một cuộc cách mạng trong nhiếp ảnh – cho phép bạn quay video 8K chất lượng điện ảnh và chụp nhanh những bức ảnh tuyệt vời, tất cả trong một thao tác. Và với chip nhanh nhất của Galaxy, loại kính mạnh nhất, 5G và pin dùng cả ngày, Ultra dễ dàng tạo nên tên tuổi của mình.
Đột phá trong thiết kế: Giới thiệu thiết kế camera mới táo bạo với một đẳng cấp riêng. Nó có kích thước ấn tượng với camera liền cạnh, liền mạch với ống kính hiện đại.
Các sắc thái của điện thoại Ultra: Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G có 2 bản màu sang trọng cho bạn lựa chọn: Đen nguyên bản và Bạc ngẫu hứng.
Màn hình dễ nhìn, Công Nghệ Dynamic AMOLED 2X: Đây là màn hình sống động và tươi sáng nhất trên điện thoại thông minh Galaxy. Galaxy S21 Ultra 5G mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất của chúng tôi ở 1.500nit, với dung lượng màu 100% cho màu sắc chính xác và chân thực, ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.
: Điện thoại Galaxy S21 Ultra 5G điều chỉnh ánh sáng xanh, vì vậy mắt của bạn không phải tự điều chỉnh. Bằng cách giảm ánh sáng xanh có hại, điện thoại sẽ làm giảm đáng kể sức căng và sự mệt mỏi gây ra cho mắt, nhờ đó bạn có thể xem các bộ phim yêu thích của mình mà vẫn dễ ngủ.
Màn Hình 120Hz Siêu Mượt: Màn hình cuộn mượt mà nhất của chúng tôi bắt kịp tất cả các thông báo mới của bạn. Phản ứng cực kỳ nhanh, màn hình này mang lại sự chuyển tiếp liền mạch với mỗi lần chạm và tối ưu hóa tốc độ làm mới dựa trên những gì bạn nhìn thấy, giúp tiết kiệm pin cho nhiều thứ bạn yêu thích hơn.
Khả Năng Tương Thích Của S Pen: Bút S Pen đầu tiên cho dòng Galaxy S đặt độ chính xác trong tầm tay bạn. Bằng việc sử dụng công nghệ Wacom, giờ đây bạn có thể tạo ra các chỉnh sửa, chỉnh sửa lại và tinh chỉnh với bút với độ trễ thấp. Tận dụng tối đa màn hình siêu mịn này, bất kể đó là màn hình với S Pen hay bút tương thích với Wacom yêu thích của bạn.
- Kính cứng nhất của chúng tôi: Được thiết kế để giảm thiểu tình trạng trầy xước, bảo vệ tối ưu mặt trước và sau của thiết bị, đây là loại kính cường lực Gorilla Glass cứng nhất từng có trên điện thoại thông minh.
Chụp ảnh chân dung tuyệt vời ngay từ video 8K
Video 8K là video có độ phân giải cao nhất trong điện thoại thông minh, nhiều điểm ảnh hơn bốn lần so với 4K. Quay video ở độ phân giải 8K 24 hình/giây và xem cảnh sắc nét hơn so với chất lượng điện ảnh, sau đó tải lên và xem ngay trên YouTube.
Và với 8K Video Snap, bạn có thể kéo những bức ảnh có độ phân giải cao trực tiếp từ video 8K.4 Vì vậy, bạn không phải chọn quay video hoặc ảnh.
_Ducminhmobile_, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

_Ducminhmobile_

Tham gia: 17-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác