Điện Thoại Iphone 6SPLUS Quốc Tế_16G/64G_zin_đẹp Keng, chính hãng apple.

5.0
20 Đánh Giá
30 Đã Bán
1.504
2.490.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 17/05/2021 lúc 04:35 CH

normal
Sv Mobile xin hân hạnh giới thiệu dòng sản phẩm 6s Plus chính hãng Apple; phiên bản quốc tế; bộ nhớ 16G hoặc 64G.

Nếu bạn cần một smartphone cấu hình mạnh, màn hình lớn, pin trâu thì 6S Plus là sự lựa chọn hoàn hảo. iPhone 6S Plus có cấu hình với Ram 2GB, chip Apple A9, camera chính 12MP, camera selfie 5MP và tính năng 3D Touch hiện đại, iPhone 6S Plus có màn hình lớn 5,5 inches Full HD và pin dung lượng lớn 2750 mAh giúp bạn có thể thoải mái làm việc hay giải trí ấn tượng trong thời gian dài.

Hiện nay thì iPhone 6S Plus đang có mức giá rất tốt và nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng. Tuy nhiên làm thế nào để phân biệt được các loại iPhone 6S Plus trên thị trường ? Kinh nghiệm khi đi mua iPhone 6S Plus thế nào để có thể mua được hàng tốt, giảm thiểu rủi ro ? Nên mua iPhone 6S Plus ở đâu chất lượng, uy tín. Xin mời các bạn tới SV Mobile để mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất; phù hợp nhất với nhu cầu của các bạn.
+ iPhone 6S Plus quốc tế là phiên bản được Apple phân phối tới các nhà bán lẻ để phân phối tới người tiêu dùng mà không qua nhà mạng tại các nước trên thế giới. iPhone quốc tế có thể sử dụng hầu hết tất cả các loại sim của các nhà mạng khác nhau trên các quốc gia khác nhau. Với iPhone quốc tế thì bạn chỉ cần lắp sim của bạn vào máy và sử dụng bình thường mà không cần đến sim ghép như iPhone Lock.
+ iPhone 6S Plus cũ hay qua sử dụng là những chiếc iPhone đã được người dùng mua, kích hoạt và sử dụng, sau một thời gian họ bán lại cho các nhà bán lẻ. Trên thị trường hiện nay dựa vào hình thức mà có thể chia iPhone cũ ra làm 3 loại : cấp A hay máy likenew (máy có hình thức đẹp như mới tới 99%, có những vết xước xát rất nhỏ, khó phát hiện), cấp B (hình thức mới 97% – 98%) và cấp C (hình thức mới 95% – 96%).
Các sản phẩm điện thoại iPhone 6S Plus, đặc biệt là 6S Plus qua sử dụng được shop nhập về đều được trải qua quá trình kiểm tra kỹ càng, khắt khe bởi những kỹ thuật viên hàng đầu có chuyên môn về các sản phẩm về Apple.
Khi bạn mua iPhone 6S Plus tại Sv Mobile sẽ được bảo hành dài lâu, có thêm các gói bảo hành mở rộng cao cấp, hỗ trợ phần mềm trọn đời máy và được bảo hành tại trên toàn quốc.
Shop cam kết:
- Hàng bán ra là hàng nguyên zin; đẹp; không lỗi lầm
- Tất cả máy đều là máy quốc tế, nói không với máy lock.
- Không bán hàng dựng, hàng qua sửa chữa, main zin, màn zin, bao thầy thợ test thoải mái.
Chế độ bảo hành:
- Đổi mới 30 ngày đầu sử dụng
- 360 ngày với phân loại full box
-180 ngày với các phân loại còn lại, còn tem là còn bảo hành.
Máy bán ra đã đầy đủ tất cả phụ kiện: Sạc cáp, tai nghe, kính cường lực loại xịn dán sẵn, mua về chỉ việc mở máy lắp sim là dùng thôi.
Phân loại full Box sẽ bao gồm hộp; phụ kiện như mua tại app store; máy cực đẹp, pin từ 95% - 100% so với pin mới.
Quý khách có nhu cầu cần mua, vui lòng liên hệ:
Mr Thắng: 056 757 9999 để được hỗ trợ 24/24
Địa chỉ giao dịch và bảo hành: 40 Đức thắng - Phường Đức Thắng - Quận Bắc Từ Liêm - Hà nội
Shop chỉ bán hàng 5*; Hãy là người tiêu dùng thông minh nhé!
Iphone - Ipad chính hãng Apple, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Iphone - Ipad chính hãng Apple

Tham gia: 21-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác