Đèn led PIR cảm biến ban đêm sử dụng pin

5.0
35 Đánh Giá
228 Đã Bán
88
60.000 đ

Quốc tế

thứ tư 09/06/2021 lúc 04:00 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

【Đèn siêu sáng】 Đèn LED sáng tối đa đến mức 25 lumens, đảm bảo ánh sáng mạnh mẽ nhưng được khuếch tán trong bóng tối. Đèn Ngủ Cảm Biến Chuyển Động Aiguozer không chỉ bền lâu và cực kỳ hiệu quả, mà còn sử dụng chao đèn mờ đục để ngăn ánh sáng chói gay gắt.
【Cảm biến tự động】 Tự động bật trong vòng 6 feet, Tự động tắt sau khoảng 15 giây không phát hiện chuyển động. Chỉ bật khi trong điều kiện bóng tối hoặc vào ban đêm và phát hiện chuyển động; Tắt khi ở trong khu vực ban ngày hoặc sáng. Tiết kiệm năng lượng và mang lại sự thuận tiện cho trẻ em và người già bằng cách sử dụng đèn ngủ trong bóng tối.
【Chạy bằng pin】 Không cần nối dây, đèn LED cảm biến chuyển động được cung cấp bởi 3 pin AAA hoặc pin kiềm-kẽm mới với mức 1.5V mỗi viên (PIN KHÔNG BAO GỒM)
【Cài đặt dễ dàng】 Với dải từ tính được tích hợp, chỉ cần bóc băng keo hai mặt 3M siêu mạnh và dính vào bất kỳ bề mặt phẳng nhẵn nào như tường, kính ngay cả trên bề mặt kim loại. Không cần công cụ, ốc vít hoặc đai ốc.
【Công dụng rộng rãi】 Đèn LED trắng mát sáng và thoải mái giữ cho trẻ em và người già được an toàn trong bóng tối ở Hành lang, Tủ quần áo, Cầu thang, Phòng tắm, Phòng ngủ, Nhà bếp, Nhà trẻ, Tủ, Quầy bar, Tủ khóa, Tủ quần áo, Giá sách, vân vân.

Tính năng thuận lợi
- Công nghệ hồng ngoại tiên tiến bằng tính năng Kích hoạt bằng chuyển động của PIR, nó có thể phát hiện chuyển động ở phạm vi 3-5 mét trong vòng cung 120 độ (dọc tối đa 60/ngang tối đa 20°). Nó có đặc tính độ nhạy cao, phản ứng nhanh, chống ảnh hưởng, đây sẽ là một lựa chọn tốt nhất bất cứ nơi nào bạn cần thêm ánh sáng.
- Với chế độ cảm biến chuyển động, sản phẩm vô cùng thích hợp để sử dụng ở cửa ra vào, hành lang, cầu thang, tầng hầm, nhà để xe, tủ quần áo, tủ bếp, tủ, phòng tắm, tủ sách, hộp sau xe, nhà kho, v.v.
- 6 đèn LED chăm sóc mắt phát ra ánh sáng cực sáng, dịu, ổn định và không nhấp nháy, thân thiện với mắt và giảm mỏi mắt.

Gói hàng bao gồm:
1 x Đèn ngủ bóng LED cảm biến chuyển động PIR (Không bao gồm pin)
1 x Miếng băng keo 3M hai mặt
1 x Hướng dẫn sử dụng

Lưu ý: Khi pin yếu, đèn sẽ tắt trong một giây và ngay lập tức bật sáng sau đó. Điều này báo hiệu đã đến lúc thay pin.

#LED #PIR #motionsensor #nightlight #light #wireless #warm #CabinetLights #stairs
PANCHUNG VN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

PANCHUNG VN

Tham gia: 01-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đèn led, bóng đèn và linh kiện đèn