Đèn Cảm Biến, Đèn LED Cảm Biến Không Dây Thông Minh - Lắp Cầu Thang, Toilet, Tủ Quần Áo

5.0
9 Đánh Giá
16 Đã Bán
41
69.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 04/07/2023 lúc 08:11 CH

Đèn Cảm Biến, Đèn LED Cảm Biến Không Dây Thông Minh - Lắp Cầu Thang, Toilet, Tủ Quần Áo
Mô tả Sản phẩm:
- Đèn cảm biến chuyển động không dây cung cấp ánh sáng khi cần thiết. Nổi bật với thiết kế đèn LED và cung cấp ánh sáng khi cần thiết, chẳng hạn như tủ, ngăn kéo, nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ, hành lang, nhà để xe và hơn thế nữa.
- Công nghệ cảm biến chuyển động PIR điều khiển đèn tự động bật khi có chuyển động và tự động tắt sau 15-30 giây không giới hạn chuyển động.
Lợi thế:
- Không cần đi dây và lắp đặt phức tạp, chỉ với thao tác hút đơn giản là bạn có thể thắp sáng những góc nhỏ trong nhà như tủ quần áo, gầm cầu, v.v.
- Đèn LED cảm biến chuyển động sử dụng hạt LED đạt nhiệt độ màu trung tính, dịu mắt mà vẫn đảm bảo độ sáng rõ trong không gian rộng.
- Dải đèn LED siêu mỏng với nhiều kích thước khác nhau để lựa chọn, người dùng dễ dàng lựa chọn theo không gian lắp đặt và nhu cầu chiếu sáng. Thân đèn được làm từ chất liệu nhựa ABS và hợp kim nhôm cao cấp, bền bỉ và linh hoạt hơn trong quá trình lắp đặt.
Cụ thể, khi phát hiện chuyển động của con người trong môi trường tối, đèn sẽ tự động bật và tắt khi đủ sáng. Từ đó không chỉ giúp người dùng rảnh tay, sử dụng đèn linh hoạt hơn mà còn tiết kiệm năng lượng tối ưu không gây lãng phí điện năng.
- Tích hợp pin dung lượng lớn, có thể thắp sáng hàng giờ chỉ với một lần sạc
yoyohome, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

yoyohome

Tham gia: 13-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đèn cảm biến