Dây đèn Led fairylight, dây đèn đom đóm 1m, 2m, 3 mét dùng pin

5.0
92 Đánh Giá
1.067 Đã Bán
38
2.800 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ tư 05/07/2023 lúc 07:10 SA

Dây đèn led đom đóm trang trí dài 1m, 2m và 3m gồm tương ứng 10 bóng, 20 bóng và 30 bóng dùng 3 viên pin cúc áo vô cùng tiện lợi (mua đèn shop tặng kèm pin và nếu khách cần mua pin thay thế shop có bán kèm ạ).
Dây đèn led fairylight trang trí dài 1m, 2m và 3m gồm tương ứng 10 bóng, 20 bóng và 30 bóng đèn led, sợi làm bằng dây đồng, hay còn gọi là đèn fairylight, đèn led đom đóm.
Đèn chống nước treo ngoài trời thoải mái ạ.
Các bạn thoải mái uốn hình trang trí, cho vào trong chai lọ, trang trí bàn tiệc decor. Dùng pin nên rất an toàn, quấn quanh người để chụp ảnh tự sướng vô tư nhé.
Dây đèn led đom đóm khi bật lên có ánh sáng vàng ấm áp hoặc ánh sáng đa sắc vô cùng lung linh, rực rỡ.
Đèn led đom đóm dùng cho các shop chụp ảnh sản phẩm, quấn quanh bóng trong suốt, trang trí phòng tân hôn, sinh nhật cho bé, kẹp tranh ảnh treo tường v.v
Hàng có sẵn, số lượng lớn tại shop ạ.
...........................................................................................................................................................................................
Tiệm ảnh Minh Thành cung cấp các dịch vụ: In ảnh, đóng cuốn album đựng ảnh, sỉ lẻ Album ảnh, phụ kiện ảnh, đồ văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em, ... cho các đại lí và khách hàng trên toàn quốc.
Tiệm ảnh Minh Thành với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất. Khách mua lẻ được mua với giá tốt nhất, khách mua sỉ được ưu đãi giá cả rất nhiều. Voucher giảm giá tại shop luôn có sẵn với những ưu đãi cực kì hấp dẫn.
Tiệm ảnh Minh Thành cam kết với khách hàng về sản phẩm:
- Mô tả và thông tin sản phẩm chính xác.
- Hàng đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh.
- Thời gian giao hàng từ 1-7 ngày kể từ ngày đặt hàng (tùy từng đơn vị vận chuyển và khoảng cách địa lí).
- Giao hàng toàn quốc.
- Đổi trả hàng theo quy định của Shopee.
#Đènled #đènledday #denledtrangtri #dayled10m #denled10m #denled100bong #leddaytrangtri #đènledtrangtritiec #dendomdom #denledfairylight #fairylight #denledtrangtri #trangtrishop #chupanhsanpham #đayendomdom #daydenleddomdom
Tiệm Ảnh Minh Thành, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tiệm Ảnh Minh Thành

Tham gia: 14-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác