Dầu Xả Thảo Dược Mandala Kem Ủ Tóc Mặt Nạ Tóc Dưỡng Tóc Mềm Mượt Dày Bồng Chắc Khoẻ

5.0
43 Đánh Giá
137 Đã Bán
20
459.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ sáu 02/06/2023 lúc 08:55 SA

KEM Ủ TÓC TINH DẦU HƯƠNG NHU MANDALA

Dầu Xả Thảo Dược Mandala Kem Ủ Tóc Mặt Nạ Tóc Dưỡng Tóc Mềm Mượt Dày Bồng Chắc Khoẻ

Sản phẩm thảo dược an toàn lành tính, hỗ trợ quá trình nuôi dưỡng mái tóc dài, dầy khỏe.
Được sản xuất bằng phương pháp lên men chiết xuất thiên nhiên tốt nhất đem lại những công dụng tuyệt vời cho mái tóc.
💓ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

🌟Sản phẩm Kem Ủ Tóc Tinh Dầu Hương Nhu Mandala khắc phục được những nhược điểm của cả dầu xả và kem ủ tóc thông thường. Sản phẩm không chứa các thành phần hoá học gây hại cho tóc và da đầu đồng thời không gây bết rít tóc, không tích tụ bụi bẩn trên tóc. Kem ủ tóc tinh dầu hương nhu mandala là sản phẩm thiên nhiên thay thế được cả dầu xả và kem ủ tóc công nghiệp hoá chất.

THÀNH PHẦN:
✨Tinh dầu hương nhu: là thành phần chính của sản phẩm, bao gồm các hợp chất và hoạt chất bao gồm: alpha, beta pinea, carvacrol, camphen, limonen, O.xymen, P.xymen, ogennola. Tinh dầu hương nhu có tác dụng kích thích mọc tóc, dưỡng tóc dày, mượt và không bị xơ rối, hạn chế việc tiết nhờn trên da đầu và tóc. Đặc biệt hơn, tinh dầu hương nhu có khả năng kháng khuẩn tốt, đóng vai trò là chất bảo quản tự nhiên cho sản phẩm.

✨Vitamin B5: bổ sung dưỡng chất cho tóc, giúp phục hồi tóc hư tổn và tăng cường sự chắc khoẻ của sợi tóc. (95% dưỡng chất nuôi dưỡng tóc được lấy từ máu, truyền mạch máu qua nang tóc tới sợi tóc. Trong các thành phần đi dưỡng chất nuôi tóc có hai thành phần chủ yếu là vitamin b5 và vitamin b7 quyết định tới độ khoẻ đẹp của sợi tóc)

✨Polyquatenium 10 -: hoạt chất dưỡng ẩm có cấu trúc polymer tương tự protein tóc. Vì vậy hoạt chất này dễ dàng thẩm thấu và tích hợp lên sợi tóc, giúp giữ nếp tóc và dưỡng tóc óng ả.

✨Guar hydroxypropyltrimonium chloride: là một hợp chất hữu cơ giúp trung hòa điện tích, giúp tóc suôn dễ chải.

✨Stearamidopropyl Dimethylamine: hợp chất chiết xuất từ các loại dầu thực vật dùng thay thế hợp chất silicone, là chất hoạt động bề mặt có khả năng thẩm thấu tốt, tan được trong nước. Hợp chất này giúp cân bằng điện tích, giảm xơ rối, đồng thời cung cấp độ ẩm cho tóc, làm mượt và nuôi dưỡng tóc.

✨Hydrogenated Ethylhexyl Olivate: acid béo của dầu oliu giúp tạo ra cấu trúc tinh thể lỏng tương tự cấu trúc lipid của lớp sừng (của da và tóc), giúp dưỡng ẩm, phục hồi tóc hư tổn.

✨Hydrogenated Olive Oil Unsaponifiables: dẫn xuất dầu ô liu giúp dưỡng ẩm, cung cấp các loại vitamin E, D và K cho tóc.

✨Cetearyl alcohol: là một loại cồn béo tự nhiên được chiết xuất từ thực vật có khả năng cân bằng độ ẩm tự nhiên, ngăn ngừa hiện tượng mất nước trên da và tóc. Đồng thời đây là chất xúc tác, kích thích các loại dưỡng chất và vitamin thấm sâu vào tóc và da.

✨Polyquaternium-7: là chế phẩm hữu cơ dưỡng ẩm, phục hồi tóc, giảm xơ rối, chẻ ngọn.

Thời gian sử dụng: chỉ 3-5 phút.
Thành phần hoàn toàn từ các hợp chất thiên nhiên.
Dưỡng chất thẩm thấu sâu, không gây bết rít.
Dưỡng ẩm cho tóc
#dauxa #kemxa #utoc #matnatoc #kemutocmandala #mandala
Anna Beauty Official, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Anna Beauty Official

Tham gia: 02-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu xả