Dầu xả Kawa Akari Travel Size - 300ml

5.0
238 Đánh Giá
893 Đã Bán
37
230.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ sáu 02/06/2023 lúc 08:42 SA

Là một trong số ít những sản phẩm dầu xả không chứa Silicon hay Paraben. Kawa Akari Conditioner là một sản phẩm organic không chỉ có khả năng làm sạch mà còn cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho tóc và da đầu.

Thành phần điển hình xuất hiện trong sản phẩm đó chính là Hydrolyzed Collagen hay còn gọi là Collagen Thuỷ Phân. Với hàm lượng lớn Collagen, tình trạng rụng tóc và bạc tóc sẽ được hạn chế một cách tốt nhất. Ngoài những công dụng trên, thành phần này còn cung cấp thêm cho nang tóc protein, từ đó khiến cho tóc dài và dày hơn.

Để hoàn thiện thêm về hiệu năng của sản phẩm, chúng mình thêm vào sản phẩm những loại dầu dưỡng cao cấp và chất lượng nhất. Điển hình là Prunus Armeniaca Oil và Oryza Sativa Oil, hai loại dầu này sẽ đảm nhiệm vai trò hỗ trợ phát triển tóc, giúp tóc dày và cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc và da đầu. Cùng với đó, để tối ưu hoá hiệu năng, Vitamin B5 tới từ hàm lượng Pantothentic Acid có công dụng làm cho tóc có độ bồng bềnh nhất định.

Là sản phẩm không chứa silicon, chất vốn được biết đến là rất khó gội rửa và gây bí tóc. Chính vì vậy, Kawa Akari Conditioner sẽ giúp cho mái tóc của bạn trở nên thông thoáng hơn. Việc sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ cho tóc như dầu dừa, tinh dầu bưởi… sẽ được tối ưu hoá và thẩm thấu một cách tốt nhất.

Sản phẩm của CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN RUSTY LAB - 53A Ngõ 44 Nguyên Khiết, Phường Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
#rustylab #dauxa #dầu #xả
Rusty Lab Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Rusty Lab Official Store

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu xả