Đầu Thu Phát Tín Hiệu USB Bluetooth 5.0 3 Trong 1 Giắc Cắm 3.5mm Aux Dành Cho TV / PC / Tai Nghe / Xe Hơi

5.0
22 Đánh Giá
63 Đã Bán
27
69.600 đ

Quốc tế

chủ nhật 14/11/2021 lúc 07:23 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

1. Chế độ điều khiển (TX): Truyền âm thanh không dây từ TV không Bluetooth, hệ thống âm thanh nổi tại nhà hoặc đầu đĩa CD sang tai nghe hoặc loa Bluetooth của bạn.

2. Chế độ truyền âm thanh PC: Truyền âm thanh không dây từ PC sang tai nghe hoặc loa Bluetooth qua cổng USB, không cần cáp âm thanh.

3. Chế độ thu phát (RX): Truyền âm thanh không dây từ điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính hỗ trợ Bluetooth của bạn, loa hoặc tai nghe âm thanh nổi có dây.

1. Chế độ TX: Chế độ TX sẽ tự động tìm kiếm các thiết bị nhận Bluetooth khác (chẳng hạn như tai nghe Bluetooth, loa Bluetooth, bộ thu Bluetooth, v.v.). Đèn đỏ nhấp nháy trong khi ghép nối và ngừng nhấp nháy sau khi ghép nối thành công. Kết nối sản phẩm với thiết bị như aTV bằng cáp âm thanh 3.5 / cáp âm thanh RCA.

2. Chế độ TX trên PC: Cắm USB vào cổng USB của máy tính sẽ tự động tìm kiếm các thiết bị nhận Bluetooth khác (chẳng hạn như tai nghe Bluetooth, loa Bluetooth, bộ thu Bluetooth, v.v.). Đèn đỏ nhấp nháy trong khi ghép nối và luôn sáng sau khi ghép nối thành công.

3.Chế độ RX: (Tên ghép nối: ZF- 169 Plus) Tìm 'ZF-169 Plus' trong cài đặt Bluetooth của điện thoại bạn muốn ghép nối. Đèn xanh lam nhấp nháy trong khi ghép nối và ngừng nhấp nháy sau khi ghép nối thành công. Kết nối sản phẩm với thiết bị âm thanh bằng cáp âm thanh 3.5.

" ZF-169 Plus " nhỏ gọn nhưng có thể phát trực tuyến âm thanh không dây mạnh mẽ . Bộ cấp nguồn truyền phát âm thanh siêu di động ""ZF-169 Plus"" nhỏ gọn nhưng có khả năng phát trực tuyến âm thanh không dây mạnh mẽ. Đặt bộ truyền / nhận này vào ba lô hoặc túi máy tính xách tay của bạn và mang theo khi di chuyển.

Khả năng tương thích rộng Với cáp 3,5mm đi kèm, bộ phát / bộ nhận tín hiệu này có thể được sử dụng rộng rãi trong máy tính, máy tính xách tay, hệ thống âm thanh nổi gia đình, tai nghe, điện thoại thông minh, máy nghe nhạc Mp3, máy nghe nhạc CD, v.v.

【Chức năng được nâng cấp】 Thông thường, bạn cần cắm cáp âm thanh để truyền nguồn âm thanh, nhưng giờ đây, khi được sử dụng trên PC, việc cấp nguồn và truyền âm thanh được thực hiện thông qua cổng USB, không cần cáp âm thanh.

【Bluetooth 5.0 + EDR】 Với công nghệ V5.0 + EDR được nâng cấp, bộ điều hợp âm thanh không dây của chúng tôi cho phép kết nối ổn định hơn với các thiết bị và đạt được phạm vi lên đến 50ft (15m) ngoài trời và lên đến 30ft (10m) trong nhà. * Phạm vi hoạt động có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố.

Sạc trên cổng USB và kết nối với thiết bị âm thanh của bạn thông qua cáp âm thanh aux 3.5mm (đi kèm) trong khi sử dụng, không bao giờ lo lắng rằng sẽ hết điện khi nghe nhạc.

1. Đảm bảo rằng không có thiết bị Bluetooth nào được kết nối với đầu điều hợp và tai nghe Bluetooth.
2. Chuyển chế độ TX, đèn đỏ nhấp nháy, bật tai nghe Bluetooth.
3. Đưa tai nghe lại gần đầu điều hợp Bluetooth và tự động ghép nối
CLShopping.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

CLShopping.vn

Tham gia: 05-08-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Thu Wifi