Dầu Gội Khô Girlz Only Đủ Mùi Hương 200ml

5.0
107 Đánh Giá
457 Đã Bán
47
61.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 12/06/2023 lúc 07:16 SA

Bo Shop - Chuyên Sỉ Lẻ Mỹ Phẩm Authentic. Dầu gội khô Girlz Only đủ mùi hương 200ml là dòng sản phẩm từ Anh của thương hiệu GIRLZ ONLY với chất lượng châu Âu mang đến mái tóc sạch dầu, bồng bềnh quyến rũ chỉ sau 2 phút.

Dầu gội khô Girlz Only đủ mùi hương với công nghệ hiện đại giúp hút sạch dầu thừa trên tóc. Ngoài ra, dầu gội khô còn giúp giảm bóng dầu, giúp tóc không bết dính, mang lại cảm giác khô ráo như vừa gội đầu xong. Sản phẩm có nhiều mùi hương khác nhau:
- Girlz Only Dawn Till Dusk: với hương cam chanh tươi mát, mang lại cảm giác tươi tắn khỏe khoắn như vừa gội đầu. Với mùi hương này các chàng trai cũng có thể sử dụng được nữa nhé. Hương thơm tươi mát giúp xóa tan cảm giác nặng nề, bết dính trên tóc. Giúp trả lại mái tóc bồng bềnh, tơi từng sợi cực kì sảng khoái, nhẹ nhàng.

- Girlz Only Party Night: Với hương thơm nồng nàn, quyến rũ như tên gọi của “Party Nights – Đêm tiệc tùng”. Mang đúng ý nghĩa nếu hôm ấy bạn có hẹn, bạn đi chơi nhưng tóc bạn thì bết dầu và chưa được gội thì cần lắm chai xịt gội khô này. Giúp mái tóc suôn mềm, bồng bềnh không bết dầu chỉ sau vài lần xịt chải, nhanh gọn chưa tới 5 phút. Hương thơm của #Party Nights ngọt ngào như trái chính mọng đủ ấn tượng để cuốn hút người khác phái.

- Girlz Only No Residue Nude: với hương thơm dịu ngọt và độ lưu hương dài lâu trên mái tóc, đặc biệt không để lại cặn bột trên tóc, loại bỏ tức thì lớp bụi bẩn và bã nhờn trên mái tóc, giúp làm phồng chân tóc, tóc vào nếp, tạo kiểu dễ dàng, mang đến mái tóc suông mượt cùng cảm giác thư giản, thoải mái khi sử dụng.

- Girlz Only Dazzling Volume: với mùi hương dễ chịu và lưu hương lâu trên tóc mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng cũng như tăng thêm phần tự tin cho mái tóc. Là loại dầu gội khô đặc biệt dành cho mái tóc xẹp thiếu độ phồng, Dazzling Volume sẽ loại bỏ tức thì bụi bẩn và dầu nhờn trên chân tóc, lấy lại sự khô thoáng, bồng bềnh tự nhiên. Đồng thời cũng giúp dễ tạo kiểu cho mái tóc hơn khi mái tóc có độ định hình nhất định.

- Girlz Only For Brunettes: thành phần tự nhiên chiếc xuất từ bột gạo tấm xay nhuyễn, thẩm thấu nhanh vào tóc giúp tóc hấp thụ các chất nhờn dư thừa từ da đầu, giúp lấy đi bụi bẩn trên tóc với khả năng kiềm dầu tối ưu nên giữ được lâu không làm nhanh bết tóc mà giữ được tóc suôn mượt, óng ả.

Hương thơm dễ chịu ngọt ngào không bị nồng gắt gây ra cảm giác khó chịu cho người dùng, thành phần từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng tóc.

Thành phần có thể thay đổi theo quyết định của nhà sản xuất nên để biết danh sách các thành phần hoàn chỉnh có trong sản phẩm thì bạn vui lòng tham khảo chi tiết trên bao bì sản phẩm giúp Boshop nhé!

Hướng dẫn sử dụng:
- Lắc đều chai dầu gội khô Batiste.
- Để chai dầu gội khô cách tóc khoảng cách từ 20 – 30cm.
- Dùng tay còn lại tách từng lớp tóc và xịt vào chân tóc của phần tóc bị bết.
- Luồn tay vào chân tóc và massage nhẹ nhàng để làm tan hết lớp bọt.
- Không sử dụng dầu gội
Bo Shop Cosmetics - Chính Chủ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bo Shop Cosmetics - Chính Chủ

Tham gia: 07-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu gội