Dầu gội collagen giảm gàu ngứa, phục hồi hư tổn kenz 500ml

5.0
10 Đánh Giá
220 Đã Bán
4.379
340.000 đ

Quận Kiến An, Hải Phòng

thứ hai 10/05/2021 lúc 03:58 CH

DẦU GỘI XẢ KENZ VỚI TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI:
* AN TOÀN CHO MÀU NHUỘM, KHÔNG CHỨA SULFATE- PHOSPHATE-PARABEN
*CHIẾT XUẤT TỪ TINH DẦU CÂY ARGAN GIÚP CHỐNG LÃO HÓA TÓC
*TINH CHẤT COLAGEN BỔ SUNG DƯỠNG CHẤT *KERATIN TÁI TẠO CẤU TRÚC TÓC
* AXIT BÉO GIÚP PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN
*MÙI HƯƠNG NHẸ NHÀNG QUYẾN RŨ
🔥 Là sản phẩm được mọi khách hàng tin dùng.
🔥 Sự lựa chọn tinh tế cho phái đẹp
🔥 Sản phẩm được test tại rất nhiều Salon lớn tại Hà Nội mức độ hài lòng của khách hàng nên tới 99%
CẶP GỘI XẢ PHỤC HỒI KENZ 500ML- Chăm sóc tóc chuyên nghiệp
Nhãn hiệu: KENZ Sản phẩm: DẦU GỘI - DẦU XẢ
Loại tóc: TÓC HƯ TỔN VÀ SỬ DỤNG NHIỀU HÓA CHẤT
Quy cách: 500ml X2 Xuất xứ: ITALY
1.TÓC KHÔ, XƠ, RỐI VÀ MẤT NẾP Khi các protein dạng sợi và các tế bào liên kết với nhau ở phần thân tóc bị đứt gãy sẽ dẫn đến hiện tượng tóc mất độ đàn hồi, mất cân bằng độ ẩm và bị khô xơ. Vì vậy tóc cần được phục hồi lớp màng lipid giữa lớp biểu bì và thân tóc nhằm tái thiết sự mềm mại và suôn mượt.
2. TÓC XỈN MÀU VÀ MẤT VẺ SÁNG BÓNG TỰ NHIÊN Nếu lớp biểu bì bị hư tổn, tóc bạn vẫn mềm, vẫn khỏe nhưng sẽ bị xỉn màu và mất độ bóng. Khi sờ vào sẽ cảm giác nhám tay, tóc rối rất khó chải. Trong trường hợp này tóc cần được bổ sung Vitamin và các khoáng chất cần thiết để lớp biểu bì trở nên săn chắc, giúp tóc phát triển khỏe mạnh,sáng bóng và mềm mượt tự nhiên Bộ sản phẩm Dầu gội -xả Collagen & Keratin KENZ với công thức chiết xuất Collagen & Keratin từ tự nhiên kết hợp công thức Vitamin Complex, bổ sung vitamin A,E và F tạo cho các sợi tóc năng lượng mới nhờ đặc tính chống Oxy hóa, Collagen & Keratin tự nhiên tương tác với nước giúp giữ ẩm từ bên trong sợi tóc nhằm nuôi dưỡng và khôi phục độ ẩm và suôn mượt cho tóc.
🔥 Cách sử dụng: Dầu gội : Dùng trên tóc ướt, massage da đầu nhẹ nhàng. Xả sạch bằng nước ấm. Dùng bước tiếp theo với dầu xả Collagen & Keratin KENZ Sử dụng đều một tuần 3 lần để giúp mái tóc sạch sâu và luôn luôn mềm mại bóng mượt . Sau 3-4 lần sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy tác dụng hoàn hảo trên sự mong đợi.
🔥 🔥 MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG – GIÁ SỈ 24H là cửa hàng uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Sở hữu đa dạng ngành hàng khác nhau như sức khỏe và sắc đẹp, sản phẩm chăm sóc tóc…,giúp cho bạn tự do lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình. Ngoài ra, MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG – GIÁ SỈ 24H luôn cập nhật các gian hàng đến từ những thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng, uy tín đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt với mức giá ưu đãi siêu hấp dẫn.
HOTLINE :0968.965.119

#shampoo #goi #kho #toc #xa #kem #argan #oil #dau #kem #gau #roi #gay #rung #dầu_gội_trị_gàu #colagen #dầu_cặp #dầu_gội #dầu_xả #kenz #freeship #giảm_giá #giá_rẻ #dầu_gội_trị_gầu #dầu_gội_trị_rụng_tóc #dầu_gội_xả_chuẩn_salon #dầu_cặp_colagen #dầu_cặp_keratin #dầu_cặp_loại_loại_nào_tốt #kenz #mặt_nạ #bộ_đôi_dầu_gội _xả #bộ_đôi_dầu #phục_hồi

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu gội