Đầm yếm dáng rộng phong cách Hàn duyên dáng thời trang cho nữ

4.0
77 Đánh Giá
191 Đã Bán
27
186.000 đ

Quốc tế

chủ nhật 24/09/2023 lúc 05:49 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

[Giới thiệu về cửa hàng] Chào mừng bạn đến với cửa hàng lemonL emon, cửa hàng này là phong cách mới nhất của Hàn Quốc, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn quần áo và phụ kiện chất lượng cao và giá rẻ, hãy theo dõi chúng tôi nhé. Chào mừng bạn đến với cửa hàng của chúng tôi!
M (Khuyến nghị cho 35 kg-50 kg)
L (Khuyến nghị cho 50 kg -60 kg)
XL (Khuyến nghị cho 60 kg-65 kg)
2XL (Khuyến nghị cho 65-74 kg)
【Lưu ý khi mua hàng】
※ 🔔Chúng tôi gửi gói hàng từ Thâm Quyến, vì là cửa hàng ở nước ngoài, nên chúng tôi không nhận các đơn hàng gấp! Quy trình gửi hàng ở nước ngoài: Gửi hàng từ Thâm Quyến đến hải quan, sau đó hải quan chuyển hàng cho bạn! Các bạn sẽ không được cập nhật thông tin gói hàng cho đến khi gói hàng đến hải quan, vì vậy chúng tôi có thể đã thực sự gửi sản phẩm đi, nhưng đôi khi thông tin vận chuyển gói hàng sẽ không được hiển thị trên trang đặt hàng ngay lập tức, xin vui lòng thông cảm.
※ 🔔 Vui lòng nhận gói hàng kịp thời sau khi gói hàng được gửi đến. Việc không nhận hoặc vượt quá thời gian nhận hàng sẽ khiến chúng tôi bị mất gói hàng! Vui lòng tham khảo thông báo mà bạn nhận được về thời gian nhận hàng. Thời gian hoàn thành thanh toán theo đơn đặt hàng không phải là thời gian nhận hàng. Xin hãy lưu ý.
※ 🔔Cửa hàng kết hợp kiểm tra trước khi chuyển hàng, nhưng thỉnh thoảng vẫn có những trường hợp bất cẩn. Nếu bạn nhận sai sản phẩm hoặc có vấn đề trong khâu vận chuyển. Vui lòng thông báo cho chúng tôi trong thời gian sớm nhất để chúng tôi giúp bạn giải quyết. Vui lòng không để lại phản hồi tiêu cực.
※ 🔔 Quần không được khoét lỗ cúc là chuyện bình thường, các bạn lưu ý nhé.
Lưu ý: Đơn vị đo thủ công: cm
Vui lòng cho phép sai số 2-4cm về số đo do cách đo lường thủ công
[Chênh lệch về màu sắc] Do chênh lệch cài đặt ánh sáng và màn hình, màu sắc sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh.
❀Lemonningmeng❀, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

❀Lemonningmeng❀

Tham gia: 21-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần yếm