ĐẦM VÁY XÒE CHẤM BI 2019 ĐẸP

5.0
2 Đánh Giá
3 Đã Bán
17.464
127.710 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

chủ nhật 24/11/2019 lúc 01:13 CH

ĐẦM VÁY XÒE CHẤM BI 2019 ĐẸP


2 màu đỏ, xanh
Chất liệu: lụa
Vòng ngực: 92cm
Vòng eo: 72cm
Chiều dài: 86cm

➖➖➖
NHỮNG CHIẾC ĐẦM ĐẸP 2019 PHÁI NỮ NÊN CÓ TRONG TỦ ĐỒ CỦA MÌNH

ĐẦM XÒE : Là một trong những kiểu dáng VÁY XÒE được nhiều bạn gái yêu thích vì khá dễ mặc và không bao giờ lỗi mốt. Dù là đi chơi, đi tiệc hay đi làm, một chiếc ĐẦM XÒE họa tiết xinh xắn, màu sắc hài hòa sẽ giúp bạn trở nên tự tin và cuốn hút hơn nhiều.

ĐẦM SUÔNG : Thích hợp cho những cô nàng ưa thích sự nữ tính, duyên dáng, thoải mái. Kiểu dáng đơn giản, màu sắc hài hòa sẽ giúp bạn gái dễ dàng che khuyết điểm đôi chân to, vòng eo ngấn mỡ và vòng 1 không được đầy đặn.

ĐẦM ÔM: Những chiếc ĐẦM ÔM sẽ giúp các quý cô khoe đường cong quyến rũ trên cơ thể. Đây là kiểu dáng được các nàng đặc biệt yêu thích cho thời trang dự tiệc, hẹn hò.
ĐẦM MAXI : Những chuyến du lịch mùa hè hay dã ngoại không thể thiếu những chiếc ĐẦM MAXI nhẹ nhàng, duyên dáng.

ĐẦM DẠ HỘI : Khác với trang phục thường ngày, ĐẦM DẠ HỘI với kiểu dáng độc đáo, sang trọng, đường cắt may tinh tế sẽ giúp bạn gái thật sự nổi bật và quyến rũ.

ĐẦM XẾP LY : Kiểu dáng mang phong cách dịu dàng, trang nhã, giúp nàng che đi khuyết điểm đôi chân to. ĐẦM XẾP LY đa dạng về kiểu cách với các đường xếp ly to nhỏ khác nhau để bạn lựa chọn.

ĐẦM REN : Chất liệu vải thời thượng vừa tinh tế vừa thời thượng, với chất liệu này các nhà tạo mốt đã tạo ra rất nhiều item đẹp và chất lượng đốn tim các tín đồ thời trang

ĐẦM CÔNG SỞ : thể hiện phong cách cũng như sự chuyên nghiệp trong môi trường văn phòng mà vẫn không làm lệch đi sự duyên dáng, nữ tính của các nàng.
➖➖➖
#DAM #VAY #DAMDEP #VAYDEP #DAMXOECHAMBI
AVORA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

AVORA

Tham gia: 20-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đầm