Đầm ngủ sơ mi bigsize váy ngủ lụa satin thoáng mát tay phối dập ly dễ thương.

5.0
11 Đánh Giá
359 Đã Bán
36
165.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 19/09/2023 lúc 10:37 CH

KHAVY_TRAN chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nữ cao cấp. Uy tín làm nên chất lượng.

Đầm ngủ sơ mi bigsize váy ngủ lụa satin thoáng mát tay phối dập ly dễ thương.
- Kiểu dáng: 
Đầm ngủ sơ mi lụa bigsize.

- Chất liệu: lụa satin tin - mềm muợt, nhẹ, mát, không nhăn.

- Kích cỡ: Freesize 40-65kg tùy chiều cao

LƯU Ý:
- Kích thước có thể sai lệch +-2cm
- Nếu bạn chưa chắc chắn về size, đừng ngại nhắn tin cho shop để được tư vấn chính xác hơn, tránh trường hợp đổi trả hàng không mong muốn.

Phụ nữ hiện đại đẹp bất kể mọi lúc mọi nơi. Lựa chọn những bộ đồ ngủ đẹp mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi ở nhà. Dù có bận rộn đến đâu đi chăng nữa, bạn vẫn nên chăm sóc cho bản thân mình, sắm những mẫu đồ ngủ nữ đẹp, phù hợp với mình. Bộ ngủ nữ mặc nhà đẹp không chỉ giúp bạn thoải mái mà còn trở nên nhã nhặn, gọn gàng trong mắt người đối diện. Nếu như bạn vẫn chưa lựa chọn mua đồ ngủ nữ phù hợp, bạn có thể tham khảo tại #KHAVY_TRAN - chúng tôi sở hữu rất nhiều mẫu đồ bộ nữ, đa dạng mẫu mã và mức giá giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒ NGỦ NỮ MẶC NHÀ:
- Đối với váy ngủ, đặc biệt là chất liệu lụa thì bạn nên giặt chúng bằng tay mà không nên cho vào máy giặt. Vì những đồ bộ pijama bằng lụa khá mỏng, không cẩn thận có thể bị rách.
- Với những bộ mặc nhà bigsize bạn chỉ nên dùng bột giặt để làm sạch nhẹ nhàng, không nên sử dụng các loại thuốc tẩy.
- Vì việc phơi đồ bộ pijama dưới ánh nắng trực tiếp sẽ khiến chúng dễ bị bay màu, không bền. Tốt nhất bạn nên phơi bộ mặc nhà bigsize ở nơi thoáng mát và để khô tự nhiên để tránh mất dáng.

𝑇𝐴̣𝐼 𝑆𝐴𝑂 𝑁𝐸̂𝑁 𝐿𝑈̛̣𝐴 𝐶𝐻𝑂̣𝑁 𝑀𝑈𝐴 𝐻𝐴̀𝑁𝐺 𝑇𝐴̣𝐼 KHAVY_TRAN :
Chất lượng sản phẩm đồ ngủ được chọn lọc kỹ, sử dụng chất liệu cao cấp, mềm mịn tạo cảm giác thoải mái nhất khi hoạt động. Đường may cẩn thận, tỉ mỉ, chắc chắn

KHAVY_TRAN 𝐶𝐴𝑀 𝐾𝐸̂́𝑇 Đ𝑂̂̉𝐼 𝑇𝑅𝐴̉ 𝑉𝐴̀ 𝐻𝑂𝐴̀𝑁 𝑇𝐼𝐸̂̀𝑁 100% nếu quý khách nhận hàng không ưng, không đúng mẫu, chất lượng không đảm bảo. Hàng lỗi hoặc có vấn đề gì cứ inbox cho shop sẽ được hỗ trợ hết mức có thể ạ.

KHAVY_TRAN XIN CẢM ƠN KHÁCH HÀNG ĐÃ QUAN TÂM VÀ TIN DÙNG SẢN PHẨM CỦA SHOP!!


#bolua #bongulua #dobomacnha #bongu2day #vayngusexy #dobomacnha #dongubigsize #pyjamabigsize #dongunu #sexy #dongugoicam #dongusexy #vayngulua #damngulua #dongunu #dobomacnhanu #dongu #vayngu #thobeoboutique
thobeoboutique, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

thobeoboutique

Tham gia: 02-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Váy ngủ