Dâm Dương Hoắc Sa Pa 500g

5.0
35 Đánh Giá
97 Đã Bán
17
120.000 đ

Thành Phố Lào Cai, Lào Cai

thứ tư 12/01/2022 lúc 09:18 CH

Dâm dương hoắc : là cây thân thảo, cao khoảng 0.5 – 0.8m có hoa, cuống dài. Cây này có nhiều loài khác nhau như Dâm dương hoắc lá to , Dâm dương hoắc lá hình tim, Dâm dương hoắc tá mác, tất cả các loại trên đều được sử dụng trong y học cổ truyền với tác dụng bổ thận tráng dương giành cho nam giới.
Tương truyền rằng khi Dâm dương hoắc được người dân cho dê đực ăn, thì sau đó dê đực có khả năng giao phối với dê cái rất nhiều lần trong ngày, từ đó cây được đặt tên là Dâm dương hoắc.

Dâm dương hoắc phân bố chủ yếu ở miền rừng núi và có rất nhiều ở Trung Quốc, đây là cây thích hợp mọc ở vùng có khí hậu ôn đới. Ở Việt Nam, cây này xuất hiện tại các vùng núi cao vùng Tây Bắc, đặc biệt là ở Hòa Bình, Sapa.

Tác dụng:
Từ lâu y học cổ truyền Trung Quốc đã sử dụng Dâm dương hoắc để làm giảm căng thẳng và mệt mỏi cho cả nam và nữ. Dâm dương hoắc còn có tác dụng kích thích chuyện ấy của bạn.
Cây có vị cay ngọt, tính bình đi vào kinh can, thận. Có công dụng ôn thận tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong trừ thấp.
Dâm dương có tác dụng tương tự như nội tiết tố sinh dục, làm tăng trọng lượng của thùy trước tuyến yên, tinh hoàn, buồng trứng và tử cung.
Kích thích quá trình bài tiết tinh dịch, nâng cao năng lực hoạt động của tinh hoàn, qua đó gián tiếp làm hưng phấn và tăng cường khả năng tình dục.
Trị suy nhược thần kinh
Trị viêm phế quản mãn tính ở trẻ em, hạ ho, trừ đờm
Tác dụng tốt với các đối tượng thiểu năng sinh dục (do bẩm sinh)
Hạ huyết áp và bảo hộ tế bào cơ tim
Tác dụng ức chế vi khuẩn lao

Cách dùng: ngâm rượu
Xuất xứ: Sa Pa, Lào Cai
Hạn dùng: 08/2021
Bảo quản: nơi khô ráo
tienthanh90shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

tienthanh90shop

Tham gia: 02-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trà & trà túi lọc