Đai thảo dược Vinamilk

5.0
9 Đánh Giá
77 Đã Bán
46
90.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ tư 12/01/2022 lúc 04:41 CH

Đai Thảo Mộc Chuyên Dùng cho Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh - Nail - Beauty Salon - Massage Body - Chăm Sóc Mẹ Bé
Chỉ vài trăm đồng/lần sử dụng nhưng tạo sự mới mẻ cho Spa, bí quyết giúp hàng nghìn Spa lớn nhỏ lấy được 100% sự hài lòng của khách hàng, tạo sự đột phá doanh thu cho Spa.

Đai Thảo Mộc Chườm Nóng/Lạnh Hapaku được làm từ 100% thảo mộc tự nhiên, gồm ngải cứu, gừng, nghệ, sả, quế, hồi, xuyên khung, quyết minh tử và 1 số dược liệu khác.
Đai Thảo Mộc giúp thư giãn, giảm nhức mỏi, tăng tuần hoàn máu, giảm căng cứng cơ, mỏi xương khớp, giúp hồi phục cơ thể nhờ liệu pháp chườm nóng và hương thơm thảo dược thiên nhiên; ngoài ra, có thể chườm lạnh giúp giảm sưng, giảm quầng thâm. Có thể dùng chườm cổ vai gáy, lưng hông, đầu gối cho khách khi bắt đầu massage, làm móng hoặc trước khi chờ đến lượt, tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Mỗi chiếc đai thảo mộc được hút chân không kín và bảo quản trong hộp sản phẩm. Mỗi gối có thể sử dụng được tới 400 lần thì kiệt thảo dược, tuy nhiên vẫn có thể dùng để chườm nóng lạnh đa năng tới 1-2 năm nên chi phí rất tiết kiệm.

Kích thước : 25 x 17cm.Trọng lượng: 700g

CÔNG DỤNG CỦA ĐAI THẢO MỘC
Sự kết hợp hoàn hảo của cơ chế: Nhiệt và Tinh chất thảo dược tự nhiên đảm bảo giảm đau mỏi một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất. Đặc biệt dùng cho các trường hợp đau mỏi do thoái hoá xương khớp, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa, do phải làm việc lâu trong một tư thế. Đai thảo dược nhanh chóng giúp:
- Giảm đau, giảm co thắt trong các chứng bệnh mãn tính như: Đau vai gáy, đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, xương khớp, đau bụng kinh...
- Giúp tăng tuần hoàn máu đến các vùng cơ bị chèn ép dây thần kinh, lưu thông khí huyết.
- Giúp thư giãn, giải trừ mệt mỏi căng thẳng, giúp ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn
- Sức nóng giúp toát mồ hôi và thải độc cho cơ thể.

THÀNH PHẦN
Thành phần túi thảo dược Hapaku được nghiên nghiên cứu và tạo ra từ 100% các loại thảo mộc tự nhiên truyền thống được sử dụng từ lâu đời như ngải cứu, gừng, nghệ, xuyên khung, xả, bưởi, chanh, quyết minh tử,…

CÁCH SỬ DỤNG
B1: Cho túi chườm vào lò vi sóng (microware) ở chế độ làm nóng cao nhất (800w) trong thời gian 2 – 3 phút. Có thể xịt một chút nước sạch vào túi chườm trước khi quay trong lò vi sóng.
B2: Chườm lên vùng cơ thể bị đau mỏi và thư giãn. Có thể dùng chườm cổ vai gáy, lưng hông, đầu gối cho khách khi bắt đầu massage, làm móng hoặc trước khi chờ đến lượt, tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Nên thử độ nóng phù hợp với khả năng chịu nóng trước khi chườm, có thể tăng giảm thời gian quay trong lò vi sóng để đạt độ nóng phù hợp.
☘️ hỗ trợ phí ship cho khách hàng mua sỉ theo từng khu vực
👉Hãy ib với shop để nhận được nhiều ưu đãi hơn nha💞💞💞
Mocmocshop2301, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mocmocshop2301

Tham gia: 12-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ quà tặng