Cushion Clio Kill Cover Conceal Mini Che Khuyết Điểm SPF 45 PA++

5.0
337 Đánh Giá
836 Đã Bán
671
150.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 16/01/2021 lúc 11:54 CH

Các cô nàng thời thượng sẽ không thể nào bỏ qua siêu phẩm nhỏ mà có võ này của Clio, nhất là đối với những cô nàng đang có làn da gặp nhiều khuyết điểm thì Phấn Nước Che Khuyết Điểm Dưỡng Ẩm Clio Kill Cover Conceal Cushion SPF 45 PA++ chính là lựa chọn tối ưu với công năng che phủ cực tốt và độ bám lên đến gần 48h đồng hồ, sản phẩm luôn nằm trong top bestseller của Clio và được đông đảo khách hàng tin dùng. 

Phấn Nước Che Khuyết Điểm Dưỡng Ẩm Clio Kill Cover Conceal Cushion với chỉ số chống nắng cao SPF45+/PA++ có công dụng chống nắng và che phủ hoàn hảo cho bạn làn da được chăm chút mượt mà không tì vết.

Thành phần trong Clio Kill Cover Conceal Cushion SPF 45 PA++ dưỡng ẩm cao giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và giữ cho da luôn được săn chắc căng bóng, giảm thiểu tối đa thương tổn đối với những người trang điểm thường xuyên. 

Bổ sung 60% tinh chất dưỡng ẩm cho lớp nền mịn mướt cả ngày với chất kem lỏng mềm nhưng khả năng cover cực kỳ tốt, thậm chí bạn không cần dùng che khuyết điểm để che quầng thâm mắt hay thâm mụn trên da nữa.

Ngoài ra sản phẩm có khả năng thấm hút dầu và mồ hôi 100% giúp cho làn da luôn được thông thoáng và không bị không nhờn rít suốt cả ngày.

Hướng dẫn sử dụng: 
🔹Rửa sạch da mặt và làm dưỡng ẩm da.
🔹Dùng bông trang điểm lấy một lượng sản phẩm vừa phải rồi dặm nhẹ lên da mặt.
🔹Có thể dặm thêm nhiều lần để che phủ kĩ hơn những vùng da có nhiều khuyết điểm.
🔹Phủ phấn bột và tiếp tục các bước trang điểm tiếp theo.

LƯU Ý KHI ĐĂT HÀNG:
- Khi nhận hàng bạn kiểm tra tem niêm phong đơn hàng và quay lại video clip từ khi bắt đầu mở hộp và kiểm tra sản phẩm bên trong không bị cắt đoạn. Nếu Lam Thảo có sai sót giao thiếu/sai sản phẩm (thiếu số lượng/sản phẩm, sai sản phẩm,…) bạn vui lòng nhắn tin shopee hoặc gọi Hotline 0769661668 bên mình sẽ giải quyết và hỗ trợ gửi bổ sung đầy đủ hàng. Ngoại trừ video clip, bên mình sẽ không thể hỗ trợ giải quyết những vấn đề sai sót được nên mong bạn thông cảm và hợp tác cùng Lam Thảo nhé <3
Lam Thảo Cosmetics , Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lam Thảo Cosmetics

Tham gia: 06-01-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem BB & CC