⚡️[CỰC RẺ] Giày Sneaker Alex MQ

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
49.414
270.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ tư 20/11/2019 lúc 01:15 CH

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM GIÀY SNEAKER NỮ
Hướng đến đối tượng là những bạn trẻ yêu thích vẻ đẹp năng động, tươi tắn, chúng tôi đã cho ra mắt bộ sưu tập giày với những thiết kế vừa hiện đại, vừa hợp xu hướng. Giày thể thao nữ Bép được làm từ chất liệu vải kết hợp da tổng hợp cao cấp với phần đế cao su chắc chắn, đảm bảo an toàn cho từng bước đi. Sở hữu kiểu dáng trẻ trung, giày thích hợp phối cùng nhiều trang phục khác nhau.
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
- Chất liệu bền đẹp: Được làm từ chất liệu tổng hợp chất lượng cao, giày sneaker thời trang nữ luôn mềm mại và bền chắc. Do đó, bạn sẽ dễ dàng bảo quản và vệ sinh.
- Thiết kế trẻ trung: Giày sneaker thời trang nữ được thiết kế trẻ trung, kiểu dáng hình chữ nhật ngang kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên sự hài hòa cho sản phẩm.
- Đường may tỉ mỉ chắc chắn: Với đường may tỉ mỉ và tinh tế đảm bảo độ bền chắc trong suốt thời gian bạn sử dụng, giày nữ sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp thật cá tính và đẹp mắt.
- Dễ phối trang phục: Sản phẩm với gam màu truyền thống, không chỉ giúp bạn thể hiện phong cách thời trang cực kỳ nữ tính và lịch lãm mà còn giúp dễ dàng khi phối cùng nhiều trang phục như: quần jean, áo thun hay phụ kiện khác để trở nên thật cá tính và thời trang.
HÃY MANG NHỮNG GIẤC MƠ CỦA BẠN LÊN ĐÔI CHÂN ĐỂ DẪN LỐI GIẤC MƠ ĐÓ THÀNH HIỆN THỰC
Hướng dẫn bảo quản giày
- Bảo quản giày sau khi sử dụng
Bạn lưu ý khi mua hàng về, bạn đừng vứt hộp đi. Chẳng hạn, đôi giày đó bạn chỉ đi vào mùa lạnh, thì khi không dùng nữa, hãy nhét giấy vụn vào trong giày để giữ cho giày không bị biến dạng, rồi bỏ giày vào hộp. Như vậy, đôi giày của bạn sẽ yên vị trong hộp nhiều tháng trời mà không ảnh hưởng tới chất lượng của da.
- Khử mùi hôi trong giày
Giày dùng cả ngày thường bị mồ hôi làm ẩm ướt, gây mùi hôi. Nên đặt túi đựng viên chống ẩm vào trong giày để hút ẩm và rắc phấn rôm để khử mùi. Để hạn chế mùi hôi và sự ẩm ướt, hãy chọn tất chân loại tốt, có khả năng hút ẩm cao. Dùng lót giày khử mùi cũng là một phương pháp tốt.
#sneaker #gianu #giaymoi #depnu #betnu #bệt #numoi #giaynu #depnu #giay #giaynu #giaynudep #giaynudepre

giày v2 350 static, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

giày v2 350 static

Tham gia: 20-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giày Dép Nữ