Combo Sách Tự học Khẩu Ngữ Tiếng Trung Giao Tiếp dành cho người bắt đầu từ con số 0 Tập 1 + Tập 2 có AUDIO NGHE Ktbooks

5.0
78 Đánh Giá
309 Đã Bán
7
179.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ sáu 12/04/2024 lúc 05:52 CH

Combo Sách Tự học Khẩu Ngữ Tiếng Trung Giao Tiếp dành cho người bắt đầu từ con số 0 Tập 1 + Tập 2 có AUDIO NGHE Ktbooks
Mô tả sản phẩm:
1. Tự học Khẩu Ngữ Tiếng Trung Giao Tiếp dành cho người bắt đầu từ con số 0 Tập 1
-Số Trang: 311 Trang
-Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
- Nhà phát hành: Công ty TNHH Tuệ Tâm Linh
-Năm xuất bản: 2023
-In 2 màu
2. Tự học Khẩu Ngữ Tiếng Trung Giao Tiếp dành cho người bắt đầu từ con số 0 Tập 2
-Số Trang: 275 Trang
-Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
- Nhà phát hành: Công ty TNHH Tuệ Tâm Linh
-Năm xuất bản: 2023
-In 2 màu
Full bộ sách bao gồm 2 Tập:
- Tự học Khẩu Ngữ Tiếng Trung Giao Tiếp dành cho người bắt đầu từ con số 0 Tập 1 (tương đương nội dung Khung Từ Vựng 0-New HSK3 Sơ cấp)
- Tự học Khẩu Ngữ Tiếng Trung Giao Tiếp dành cho người bắt đầu từ con số 0 Tập 2 (tương đương nội dung Khung Từ Vựng New HSK Trung cấp) HSK4,5.
Tập 1 của bộ sách sẽ đưa ra Cách phát âm Tiếng Hán hiện đại, Cách viết chữ Hán, cách ghi nhớ chữ Hán thông qua mẹo nhớ và bộ thủ, giải nghĩa đầy đủ 214 bộ thủ Hán Tự, hướng dẫn bạn cách đọc số, cách nói tiền tệ trong Tiếng Trung, và sau đó là rất nhiều các chủ đề từ cơ bản đến nâng cao như “ Chào hỏi, Công việc, Nhà hàng, Mua hoa quả, Thanh toán, Thời tiết, Cà phê, Gọi món, Mua bán quần áo,...vv.
Tập 2 sẽ dành cho các bạn sau khi đã học xong cuốn Tự học Khẩu Ngữ Giao Tiếp Tập 1, hoặc đã ở trình độ tương đương HSK3, tức là bắt đầu sang trình độ Trung cấp bạn có thể tham khảo sử dụng cuốn tập 2 này. Khi đã có những kiến thức sau khi học cuốn tập 1, có thể giao ti
Phần 1: Các mẫu câu giao tiếp thông dụng : Bao gồm 20 mẫu câu và các mẫu câu này đều có liên quan chặt chẽ với chủ đề, từ vựng được sử dụng hay cấu trúc câu đều liên quan tới nội dung bài học. Việc khởi động bằng những cấu trúc câu giao tiếp này là bước đầu để người học tìm hiểu và tiếp xúc với chủ đề bài học, biết được hôm nay mình sẽ học những nội dung gì và thường sử dụng các cấu trúc câu nào trong giao tiếp. Các mẫu câu này đa dạng về hình thức và có đầy đủ phiên âm, tiếng việt và chữ Hán để người học dễ đọc và dễ đối chiếu khi luyện dịch.
Phần 2: Hội thoại giao tiếp. Đây là nội dung quan trọng nhất của bài học. Mỗi bài học sẽ có từ hai đến ba hội thoại giao tiếp đời sống, công việc. Các đoạn hội thoại giao tiếp sẽ cho chúng ta biết trong ngữ cảnh nào chúng ta cần sử dụng những câu hỏi và cách trả lời như thế nào, sử dụng các cấu trúc câu giao tiếp như thế nào. Mỗi hội thoại sẽ liên quan đến chủ đề bài học, từ đơn giản đến phức tạp, từ dễ đến khó. Vì là một cuốn sách giao tiếp nên để tiết kiệm thời gian tra cứu đáp án dịch nghĩa hay tra cứu phiên âm, Molii books đã thiết kế cả 3 phần nội dung chữ Hán, phiên âm và nghĩa Tiếng Việt đi cùng nhau để người học dễ đối chiếu khi luyện đọc và luyện dịch.
Phần 3: Bảng Từ vựng. Đây là một nội dung hết sức quan trọng mà bất kì cuốn sách tự học hay giáo trình nào cũng đều có. Tất các các từ mới xuất hiện trong các đoạn hội thoại ở phần 2 và những mẫu câu giao tiếp thông dụng ở phần 1 sẽ đều được liệt kê ở phần Bảng Từ Vựng. Bởi Từ vựng là một trong ba yếu tố quan trọng nhất cấu thành nên việc giao tiếp thành thạo một môn ngoại ngữ mới, nên bảng từ vựng sẽ là một nội dung cực kì quan trọng giúp bạn tích lũy lượng lớn Từ Vựng và biết được từ loại, âm hán việt, phiên âm, và nghĩa của từ. Dưới bảng từ vựng sẽ là bảng Danh Từ riêng liệt kê các tên người, tên tổ chức, tên của một địa điểm nào đó xuất hiện trong bài. Và đôi khi ở một số bài học còn xuất hiện thêm bảng từ vựng riêng về lĩnh vực nào đó trong bài, ví dụ: Bảng từ vựng bổ sung về các ngành nghề trong Tiếng Trung.
Phần 4: Mẫu câu và điểm Ngữ Pháp quan trọng. Ta biết rằng không thể nào giỏi giao tiếp nếu bạn không biết được vị trí của các thành phần trong câu. Bạn cũng không thể nào thi HSK, HSKK, D4 điểm cao khi bạn không biết gì về giao tiếp. Ngữ Pháp trở thành một yếu tố cực kì quan trọng cùng với Từ Vựng trong Tiếng Trung. Song, xưa nay Ngữ Pháp cũng trở thành một nỗi ám ảnh cho người học bởi tính khô khan và độ khó của nó. Tuy nhiên ở bộ sách Tự học Khẩu Ngữ Tiếng Trung Giao Tiếp 2 tập này, Molii Books đã thiết kế các nội dung Ngữ Pháp một cách hết sức đơn giản và gần gũi, dễ học. Không còn là sự giải thích theo lý luận khó nhằn, không còn là những công thức khô khan và cứng nhắc, thay vào đó phần nội dung này sẽ đưa ra “Cách nói.....trong Tiếng Trung” hay “ Cách sử dụng .....trong Tiếng Trung”. Mỗi phần ngữ pháp sẽ được diễn giải bằng một cách ngắn gọn và đơn giản nhất để người đọc dễ hiểu, lược bỏ đi những phần nội dung lý thuyết rườm rà. Phần nội dung này còn có rất nhiều các ví dụ minh họa.

NHÀ SÁCH TIẾNG TRUNG MOLII FM, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

NHÀ SÁCH TIẾNG TRUNG MOLII FM

Tham gia: 12-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Học Ngoại Ngữ