Combo 2 Dụng Cụ Hổ Trợ Chuốt Mascara Chải Mi Không Bị Lem

5.0
31 Đánh Giá
88 Đã Bán
55
24.900 đ

Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 07/01/2022 lúc 06:30 CH

Combo 2 Dụng Cụ Hổ Trợ Chuốt Mascara Chải Mi Không Bị Lem
Mã Sản Phẩm : 0020000704
***Mô tả sản phẩm : Dụng cụ hỗ trợ chải mi không bị lem
- Công Dụng : Khoảng cách giữa 2 đầu chải mi là 2cm, giúp cố định mí mắt và chân mày nên tôi không còn bị chớp mắt trong quá trình chải mi, giúp lớp mascara nhanh khô hơn. Bộ phận này cũng có tác dụng che phủ, giúp bầu mắt không bị lem mascara trong quá trình chuốt mi
- Chất Liệu : Nhựa an toàn
- Kích Thước : 4.3 x 10.5 cm
- Màu sắc : Xanh , Hồng
- Kiểu dáng : Như ảnh
- Bộ sản phẩm gồm : 2 Dụng cụ hỗ trợ chải mi không bị lem
*** Điểm nổi bật Dụng cụ chuốt mascarra
- Sở hữu một đôi mắt đẹp với hàng mi cong rợp là niềm mơ ước của nhiều chị em, nhưng để thực hiện đều đó thì không dễ chút nào. Và mascara chắc chắn là dụng cụ trang điểm không thể thiếu với các bạn gái, tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng biết cách chải mascara sao cho thật đẹp và nhất là không bị vón cục. Với dụng cụ hỗ trợ này sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm với việc chuốt chải mascara .
- Phần đầu chải chia ra thành 2 phần riêng biệt là đầu chải mi trên và mi dưới. Đầu trải mi trên dài 44mm, đầu chải mi dưới dài 35mm, được thiết kế cong theo đúng đường viền mi mắt, giúp che phủ tối đa vùng bầu mắt.
- Các rãnh nhỏ có khoảng cách 1mm trên các đầu chải này có tác dụng hỗ trợ mascara tán đều trên mi.
- Đầu chải mi gồm nhiều răng cưa Có tác dụng làm tơi mi và lấy đi mascara thừa
- ở đầu chuôi cầm cũng được thiết kế thành chiếc lược chải mi 2 đầu đa dụng. - -Đầu chải mi này không chỉ có tác dụng làm tơi mi và còn có thể lấy bớt lớp mascara bị vón cục, giúp mi của tôi trông tự nhiên hơn.
- Cách thiết kế 2 đầu với 2 công dụng là Một đầu có công dụng chải mascara cho mi trên và mi dưới.Đầu còn lại là cây lược nhỏ, giúp bạn chải lại làn mi, lấy đi những cục mascara dư thừa, giúp làn mi trong tự nhiên hơn.
- Đối với dụng cụ hỗ trợ chải masscara không lem bạn sẽ có một trợ thủ đắc lực nhất giúp bạn có một đôi mắt đẹp mê hồn chỉ trong chốc lát.
#chuotmascara #dungcuhotrpchaimi #dungcuchaimi #dungcuchuotmi #dungcuhotrochuotmascara #dungcuhotrochaimikhongbilem #chaimikhonglem
evahome, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

evahome

Tham gia: 09-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mascara