Cơm cháy mắm hành - Siêu mỏng giòn tan không mặn (gói 3 miếng khối lượng 90g)

5.0
12 Đánh Giá
74 Đã Bán
77
8.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 09/07/2021 lúc 08:11 SA

Thêm một món ăn vặt nhâm nhi lúc thư giãn, gặp bạn bè hay chỉ như một món snack ăn nhanh khi buồn miệng cực kì cực kì phù hợp và không ngán luôn nha mọi người. Cơm cháy giòn tan, dát thành miếng mỏng vừa ăn không sợ quá dày quá cứng khó nhai. Áo thêm lớp nước mắm hành ớt nấu kẹo kẹo lại, vị mặn mặn ngọt ngọt cay cay siêu vừa miệng, rất nịnh vị giác luôn. Mọi thứ hòa quyện lại với nhau ăn ta nói vừa đã miệng "rốp rốp", vừa cảm nhận được vị mặn ngọt rất thơm ngon, không hề ngán chút nào luôn ó mọi người.

Không phải nói điêu, món này là món em "ghiền" nhất trong shop luôn đó ạ, cứ đang lướt Facebook, xem phim các thứ buồn miệng là nhón ngay 1 gói nhí nhấu ăn. Cảm giác nó đã gì đâu luôn ó. À một gói nhìn vậy chứ ăn 1 người là vừa rồi nha, có đến 3 miếng nhỏ bên trong nhìn chung cũng nhiều ạ.

Ngoài ăn không thì mọi người cũng có thể bẻ nhỏ ra trộn với bánh tráng nữa ăn ngon quên sầu luôn nè. Hoặc mua thêm 1 gói khô gà nhỏ (shop có link mua kèm luôn) rắc rắc lên ăn chung là còn đỉnh nữa nha mọi người.

- HSD: 2 tháng
- Khối lượng: 90-100g tùy độ dày mỏng của bánh vì có tính thủ công nên sẽ không đều nhau ạ.

#comchaymamhanh #comchaykhoga #comchaygion #comchaysieumong #dacsanViet #anvat #bachhoaonline
Xóm Ăn Vặt Vui Vẻ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Xóm Ăn Vặt Vui Vẻ

Tham gia: 07-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt