Cọ Rửa Mặt, Bạch Tuộc Rửa Mặt

5.0
4 Đánh Giá
140 Đã Bán
435
29.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 16/05/2021 lúc 03:32 CH

Cọ Rửa Mặt, Bạch Tuộc Rửa Mặt

Cọ rửa mặt là một sản phẩm làm sạch bề mặt da Với những ai thường xuyên đối mặt với làn da lấm tấm mụn cám hay mụn đầu đen, cọ rửa mặt chính là sản phẩm không thể thiếu cho tủ đồ của bạn
Bạch tuộc cute Sử dụng chất liệu Silicon cao cấp đã qua kiểm định chất lượng vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da mặt của mình.

Bạch tuộc rửa mặt có thể loại bỏ hoàn toàn những cặn bã, bụi bẩn bám lì trên da sau một ngày dài, làm tinh sạch làn da, cuốn đi các tế bào da chết và giúp cho các sản phẩm chăm sóc da được thẩm thấu nhanh. Những đầu chổi/cọ có kết cấu siêu nhỏ, mảnh và sợi lông mềm nên làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông, giảm thiểu tắc nghẽn, loại bỏ tác nhân chính gây ra mụn đầu đen, hay mụn cám

Các bước sử dụng Cọ rửa bạch tuộc

Bước 1: Làm ướt mặt và đưa dung dịch tẩy rửa vào bông mút bên trong Cọ rửa

Bước 2: Dùng tay xoa đều để tạo bọt

Bước 3: Dùng đầu mềm để rửa mặt, xoa theo hướng vòng tròn từ trong ra ngoài, dùng đầu gai mềm còn lại để masage mặt và rửa lại mặt bằng nc sạch

Shop Chuyensigiadungsg xin chào quý khách hàng!

Cám ơn quý khách đã ủng hộ shop, quý khách mua hàng cần hỗ trợ vui lòng liên hệ shop qua tin nhắn, shop sẽ phản hồi trong thời gian nhanh nhất!

Sản phẩm mua tại shop sẽ hỗ trợ đổi mới trong 7 ngày nếu xảy ra lỗi kỹ thuật( đối với sản phẩm có bảo hành), qua thời gian trên sẽ hỗ trợ bảo hành theo thời gian bảo hành của sản phẩm, chúc quý khách hàng luôn hạnh phúc và an nhiên!!
Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0774.70.71.70
Shop đã kiểm tra và test sản phẩm cẩn thận trước khi giao và cam kết sản phẩm mới hoàn toàn nguyên vẹn, quý khách an tâm mua sắm tại shop, xin chân thành cám ơn.

Qúy khách hàng mua hàng tại shop sau khi nhận hàng vui lòng xác nhận đã nhận hàng và đánh giá sản phẩm 5 sao sẽ được shop ưu tiên tặng mã giảm giá mua hàng vào lần kế tiếp( vui lòng nhắn tin cho shop để nhận mã giảm giá)

Chân thành cảm ơn!

#máy_ rửa_ mặt
#tẩy _tế _bào_ chết
#máy _rửa _mặt_ foreo
#cọ_ rửa_ mặt
#bạch_ tuộc _rửa _mặt
#may_ rua_ mat
#tẩy _da _chết
chuyensigiadungsg, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

chuyensigiadungsg

Tham gia: 29-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy rửa & massage mặt