<Có quà tặng> Cặp dầu gội - dầu xả gừng nguyên xơ của cỏ cây hoa lá

5.0
85 Đánh Giá
316 Đã Bán
59
460.000 đ

Huyện Văn Lâm, Hưng Yên

thứ hai 10/05/2021 lúc 02:29 CH

Em có cái này hay ho muốn chia sẻ với các mẹ nè ^^

Chưa bao giờ dám tin sẽ có 1 ngày Tóc Ngừng Rụng 😂😂😂cho đến khi biết đến Dầu Gội Gừng Nguyên Xơ của Cỏ Cây Hoa Lá 👌👌

👌 Sau 4 lần sử dụng thì tóc rụng còn bấy nhiêu kia, da đầu không ngứa, đỡ luốn cả gàu và tuyệt vời nhất là tóc không bị bết, lúc nào cũng tơi phồng xinh đẹp, mềm ơi là mềm (vì không có silicon) ahihi

Vì dùng thích quá nên ham hố muốn chia sẻ với các bạn, đặc biệt với những bà mẹ bỉm sữa vì tóc tai rụng lả tả đúng là 1 vấn đề stress kinh khủng 😭😭😭

E đã liên hệ với nhà phân phối, nếu e gom dc 10 cặp thì giá Chỉ #450k/ cặp thôi nhé! E khuyên chân thành cm nên thử nhé, chứ dầu gội đầy hoá chất trên thị trường thực sự là lên báo rồi mà chả ai quan tâm ý.

Giá niêm yết #540k/ cặp (Gội 500ml + Xả 300ml) (mọi ng tham khảo page này nhé)
>>> http://daugoigung.com
------

Dưới đây là thông tin của sp:
Dầu Gội Gừng Nguyên Xơ - Cỏ Cây Hoa Lá

🍀 Giúp ngừng rụng tóc ở hầu hết trường hợp chỉ sau từ 5-7 lần gội, trường hợp nào nặng thì sau 9 - 10 lần: Do gừng có tính ấm nóng, khi gội giúp hoạt huyết lưu thông máu nuôi dưỡng nang tóc tốt, tăng cường tuần hoàn máu dưới da đầu, tạo cảm giác thư thái, loại bỏ stress.

🍀 Giúp phục hồi tóc hư tổn: gãy, chẻ ngọn, xơ rối. Giúp tóc mọc nhanh, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Giúp tóc mượt mà chắc khỏe vì được chiết xuất từ Gừng và các thành phần tự nhiên: Tinh dầu hoa cúc, tinh dầu hoa hướng dương, chiết xuất lá bạc hà, quả mâm xôi. collagen thủy phân…

🍀 Đặc biệt mùa đông lạnh, người lớn tuổi hoặc các anh chị phải gội vào chiều, tối sẽ giúp làm nhẹ đầu, phòng chứng cảm lạnh.

Đặc biệt không chứa SILICON, giảm tối đa tình trạng bết dính thường gặp ở những loại thảo dược thông thường. DÙNG TỐT CHO PHỤ NỮ SAU SINH ⏩ Điều này dầu gội khác không làm được.

Dầu gội này còn dùng dc cho mẹ bầu và trẻ nhỏ từ 12m nhé ạ, lúc gội sẽ thấy mùi gừng rất tự nhiên như gừng tươi ý, mùa này gội sẽ phòng dc cả cảm lạnh cơ.

1 cặp các mẹ dùng từ 3-6 tháng nhé ạ, tính ra k đắt đâu. Các mẹ đọc phản hồi ở cuối bài nhé

#Quà_tặng là 1c khẩu trang xô cho bé đi học, đi chơi đỡ bụi các mẹ nhé ^^
An Nhiên Shop-QATE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

An Nhiên Shop-QATE

Tham gia: 27-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu gội