[có quà] Bình đựng dầu gội, sữa tắm, dầu xả, rửa tay bằng sứ Bát Tràng cao cấp - dáng vuông màu trắng chấm cát (400ml)

5.0
28 Đánh Giá
426 Đã Bán
27
150.350 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ tư 12/07/2023 lúc 12:23 SA

Trong mùa dịch hiện nay, nhu cầu đựng dung dịch rửa tay, nước rửa tay khô và cồn đã trở nên không còn xa lạ. Trang trí phòng khách, sảnh khách sạn, homestay hay phòng tắm đẹp, hợp phong thủy mà lại hiện đại, sang trọng và sành điệu nay đã đơn giản và tiện lợi hơn với lọ đựng dầu gội sữa tắm dầu xả nước rửa tay khách sạn bằng sứ của Gốm sứ Linh Miêu

Đồ dùng trang trí nhà tắm này còn là món quà tân gia tuyệt vời và sâu sắc, nhắn gửi cả ý đồ sức khỏe và thẩm mỹ đến gia chủ mà giá lại dưới 200k.

Bạn nên sắm cho gia đình mình sản phẩm này, nhất là khi gia đình bạn có trẻ nhỏ để tập cho bé có thói quen rửa tay trước các bữa ăn đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe.

Chúng tôi cung cấp các loại bình sứ đựng dầu gội sữa tắm nước rửa tay dầu xả đẹp loại nhỏ đến vừa, nhiều màu sắc không chỉ ở Hà Nội mà còn ở khắp Việt Nam. Quý khách có thể dễ dàng đặt mua những phụ kiện này để trang trí nhà tắm, phòng bếp, phòng khách hay quầy lễ tân khách sạn, serviced apartment, spa, homestay.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Chất liệu : Sứ Giang Cao Bát Tràng cao cấp vô cùng sang trọng
- Vòi bơm bằng chất liệu nhựa ABS phủ sơn bạc
- Dung tích: 400ml
- Kiểu dáng: dáng vuông
- Màu trắng cát
- Tem nhãn: đã in sẵn dầu gội, xả, sửa tắm, rửa tay

✅ CAM KẾT:
- Sứ sạch, khử chì ở nhiệt độ cao.
- Đảm bảo chất lượng an toàn với người sử dụng, kiểu dáng mẫu mã trang nhã.
- Dễ dàng vệ sinh, bền màu với thời gian.
- Có dịch vụ in ấn logo và thông điệp truyền thông lên sản phẩm theo yêu cầu.
- Tư vấn miễn phí 24/24 cho quý khách hàng về các sản phẩm của chúng tôi, bất cứ thắc mắc gì trước và sau khi mua sản phẩm.

---
Gốm sứ Linh Miêu
#phụkiệnnhàtắm #phụ_kiện_nhà_tắm #phukiennhatam #phu_kien_nha_tam #bìnhđựngsữatắm #bình_đựng_sữa_tắm #binhdungsuatam #binh_dung_sua_tam #bìnhđựngnướcrửatay #bình_đựng_nước_rửa_tay #binhdungnuocruatay #binh_dung_nuoc_rua_tay #bìnhđựngdầugội #bình_đựng_dầu_gội #binhdungdaugoi #binh_dung_dau_goi #bìnhđựngsữatắmdầugội #bình_đựng_sữa_tắm_dầu_gội #binhdungsuatamdaugoi #binh_dung_sua_tam_dau_goi #bìnhđựngdầugộisữatắm #bình_đựng_dầu_gội_sữa_tắm #binhdungdaugoisuatam #binh_dung_dau_goi_sua_tam #phụkiệnkháchsạn #phụ_kiện_khách_sạn #phukienkhachsan #phu_kien_khach_san
Gốm sứ Linh Miêu, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Gốm sứ Linh Miêu

Tham gia: 12-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kệ đựng xà phòng