Chuột máy tính không dây bluetooth có đầu thu hiệu báo đuổi giá rẻ - chất lượng tốt

5.0
12 Đánh Giá
29 Đã Bán
4.953
119.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ bảy 11/04/2020 lúc 02:54 CH

SHOP PHỤ KIỆN SỐ HÀ THÀNH CAM KẾT:
- Hàng có mẫu mã và chất lượng giống hình 100%.
- 1 đổi 1 trong 14 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.
- #Bansi toàn quốc, cam kết #giare nhất.
- Xem thêm sản phẩm tại #phukiensohathanh.
Bạn là người đam mê về máy tính, laptop , muốn sắm cho chiếc laptop của bạn những phụ kiện có tính năng cũng như chất lượng tốt, và hơn nữa càng muốn trang bị cho nó một con chuột vừa tiện ích, vừa đảm bảo độ di chuyển nhạy trong quá trình làm việc . Vì thế , shop chúng tôi đã mang đến cho các bạn một sảm phẩm vô vùng độc đáo cho chiếc máy tính của bạn đó là sản phẩm chuột không dây và khắc trên thân chuột là hình chú báo nhỏ đáng yêu.
Chuột không dây khoảng cách kết nối lên đến 10m.
- Kiểu dáng thời trang, sang trọng và đẹp mắt.
- Tiết kiệm năng lượng: Tự động nghỉ và giảm tiêu hao năng lượng khi không sử dụng.
Độ phân giải: 1000dpi Công nghệ nano cho phép đầu thu trở thành siêu nhỏ, chỉ như đầu ngón tay.
- Công nghệ phun sơn tiên tiến cho màu sơn tươi sắc, bóng và bền.
- Tương thích với các hệ điều hành: Windows 98, 2000, XP, Vista, Windows 7, Linux, Mac.
Công nghệ không dây hiện đại tạo sự tiện lợi tối đa cho người dùng trong mọi hoàn cảnh sử dụng. Vì thế, các sản phẩm được sáng chế từ công nghệ này hầu như chiếm được cảm tình của động đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ năng động.

Do nhu cầu sử dụng, bạn cần phải mang chiếc máy tính đến nhiều nơi. Những lúc thế này, sử dụng những loại chuột dây truyền thống sẽ khiến bạn thấy vướng víu, khó chịu. Chuột không dây , sản phẩm của công nghệ cao, giúp bạn loại bỏ cảm giác cồng kềnh, rườm rà khi sử dụng máy tính.
Khác với những loại chuột máy tính truyền thống, vốn có dây và gây vướng víu cho người sử dụng, chuột không dây là một sản phẩm của công nghệ cao, mang lại sự thuận tiện và thóa mái tối đa.

Chuột máy tính không dây bluetooth hoạt động bằng cách thức kết nối Bluetooth với khả năng kết nối rất nhạy và tầm hoạt động lên đến 10m, độ phân giải là 1000dpi. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về các loại cáp hoặc adapter cluttering sẽ là mất mỹ quan và chiếm không gian làm việc của bạn.

Với công nghệ hiện đại, Chuột máy tính không dây bluetooth sử dụng pin tiểu và có khả năng tiết kiệm năng lượng cao. Ngoài ra, chuột còn có chế độ tắt nguồn tự động nếu không được tác động trong một khoảng thời gian nhất định.
Với thiết kế tinh tế, dáng chuột ôm vừa tay, nhẹ và cực nhạy, chuột không dây giúp bạn nhanh chóng thực hiện các thao tác trên máy tính. Có kiểu dáng đẹp và sang trọng, chuột không dây có thể sẽ là món quà thú vị mà bạn dành tặng cho những người bạn yêu công nghệ của mình.

#chuotkhongday #chuotchoigame #chuotdenled #chuotmaytinh #chuotsac #chuotkhongdaysac #chuotconbao #phukiensohathanh #chuotkhongdayconbaogiare #chuotmaytinh
Phụ kiện số Hà Thành, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Phụ kiện số Hà Thành

Tham gia: 11-04-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chuột Máy Tính Không Dây