Chuột Không Dây Hình Dấu Chân Mèo Dễ Thương 2.4G Với Đầu Thu USB 3 Nút DPI Cho Laptop PC Notebook

5.0
111 Đánh Giá
442 Đã Bán
34
46.000 đ

Quốc tế

chủ nhật 22/10/2023 lúc 11:12 CH

Thông tin chi tiết:
Chất liệu: ABS
Kích thước: 104 * 38 * 35mm
Tổng trọng lượng: 90g
Tắt tiếng: Có
Nguồn điện: 1 x Pin AA (Không bao gồm)
Thiết kế: Thiết kế gọn nhẹ
Đi ngủ: 5 phút
Thức dậy: di chuyển chuột hoặc nhấp vào nút
Tên: chuột im lặng không dây hoạt hình
Phương pháp làm việc: Quang học
Màu: hồng, tím, xanh, nâu
Số nút chuột: 4 phím

💕【Con Chuột không dây dễ thương】 Thiết kế thẩm mỹ chuột không dây mèo dễ thương sáng tạo 2022, sự lựa chọn tốt nhất cho chiếc máy tính để bàn độc đáo của bạn. Chuột công thái học với công nghệ phủ bề mặt nhẵn tốt cho bạn cảm giác thoải mái và mát mẻ khi chạm vào. Thiết kế đối xứng để sử dụng tay trái và tay phải, phù hợp với tất cả mọi người.
💕【Kết Nối Ổ cắm & Chơi】 Công nghệ không dây 2.4G cung cấp phạm vi làm việc 35 feet, không cần độ trễ hoặc thả cuộc gọi, cắm và chạy chỉ với một bộ thu USB, không cần trình điều khiển hoặc phần mềm. Lời khuyên: Bộ thu USB được lưu trữ ở dưới cùng của chuột.
💕【3 Chuột im lặng di động DPI có thể điều chỉnh】 Chuột không dây với thiết kế quang học để điều khiển chính xác, 3 độ nhạy DPI có thể điều chỉnh: 1600/1200/800. Con chuột không dây này có kích thước di động để dễ dàng mang theo trong túi du lịch và thiết kế chạm nhẹ để loại bỏ tiếng ồn, hoàn hảo để sử dụng trong văn phòng, thư viện, quán cà phê, du lịch hoặc bất cứ nơi nào khác.
💕【Thời Lượng pin dài hơn】 Không cần thay pin thường xuyên, với chức năng tiết kiệm năng lượng thông minh, tự động tiết kiệm năng lượng khi ngủ sau 8 phút thời gian nhàn rỗi, nhấp vào bất kỳ phím nào để kích hoạt dễ dàng! Chỉ được cung cấp năng lượng bởi 1 pin AA (không bao gồm)
💕【Khả Năng tương thích rộng】 Chuột không dây tương thích với Windows XP / Vista / 7/8/10/11 / Linux hoặc mới nhất. Làm việc với Máy tính xách tay / MacBook / PC / Máy tính để bàn / Chromebook / Máy tính xách tay

Gói hàng bao gồm:
Chuột không dây 1x2.4g
1x Bộ thu USB
Hoặc
1 cái bàn di chuột (tùy chọn)
gabongcui.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

gabongcui.vn

Tham gia: 23-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chuột Máy Tính