Chuột Gaming G102 có dây và đèn LED 8000 DPI

5.0
606 Đánh Giá
2.074 Đã Bán
530
108.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 01/01/2021 lúc 11:06 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày



Đặc điểm:

Cải thiện độ chính xác

Cảm biến quang trò chơi

Cho bạn một trải nghiệm chính xác hơn bao giờ hết và giải phóng tiềm năng của bạn. G102 được trang bị cảm biến mới được thiết kế tại Mỹ và được sản xuất tại Thụy Sĩ. Cảm biến 200-8000 DPI mang lại độ chính xác vượt trội, tốc độ theo dõi và tính nhất quán để kiểm soát tốt hơn bất kể lối chơi. Tính nhất quán và độ chính xác của cảm biến có nghĩa là bạn có thể huấn luyện cơ bắp dựa trên cảm xúc của mình, không chỉ là thị giác.



Thiết kế cổ điển

Thoải mái và quen thuộc

G102 được lấy cảm hứng từ những đường nét cổ điển và cấu trúc rõ ràng của chuột chơi game Logitech G100S nổi tiếng. Thiết kế quen thuộc đã được kiểm nghiệm bởi người chơi và các chuyên gia thể thao điện tử trên khắp thế giới, chúng tôi đã định hình lại và tối ưu hóa tính linh hoạt, độ bền và sự thoải mái khi sử dụng hàng ngày từ trong ra ngoài.



Hiệu suất cấp trò chơi

Nhanh hơn 8 lần so với chuột tiêu chuẩn Logitech

Prodigy G102 có thể truyền tới 1000 báo cáo mỗi giây - nhanh hơn tám lần so với chuột tiêu chuẩn. Điều này có nghĩa là khi bạn di chuyển hoặc nhấp chuột, phản hồi trên màn hình gần như là thời gian thực.



Hệ thống nút tiên tiến

Chỉ cần nhấp vào

Hệ thống nút tiên tiến đặt nút chuột trái và nút chuột phải ở trạng thái " chờ để nhấp ", giảm áp lực nhấp cần thiết và đạt được cảm giác, phản hồi và ổn định tuyệt vời của nút.



Chất lượng và trải nghiệm xứng đáng

Chất lượng Logitech huyền thoại

Trong hơn 30 năm, Logitech đã đi đầu trong đổi mới công nghệ và tiến bộ trong các lĩnh vực công nghệ âm thanh, văn phòng và chơi game. Các sản phẩm chất lượng cao của Logitech tập trung vào trải nghiệm người dùng để giúp bạn phát huy hết tiềm năng của mình. Mỗi trò chơi được thiết kế và kiểm tra cẩn thận bởi các phòng thí nghiệm R & D hàng đầu của chúng tôi với hiệu suất cao để mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game lý tưởng.



Sáu phím lập trình

Tùy chỉnh thêm điều khiển

Chuột chơi game Logitech G102 Prodigy có thể được sử dụng trực tiếp sau khi giải nén hoặc có thể được cấu hình đầy đủ với Phần mềm chơi game Logitech. Người dùng chuyên nghiệp có thể định cấu hình bất kỳ phím nào trong sáu phím để đơn giản hóa thao tác trong trò chơi.



Chuyển đổi DPI trong trò chơi

200-8000 DPI

Công tắc DPI trong trò chơi cho phép bạn chuyển đổi giữa định vị chính xác mức pixel của mức DPI bắn súng nhắm (200 DPI) sang hành động nhanh như chớp (8000 DPI) với năm cài đặt độ nhạy (mặc định là bốn độ nhạy). *



Lưu ý: DPI không thể được điều chỉnh trên ứng dụng
Cửa hàng Flash, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Cửa hàng Flash

Tham gia: 18-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chuột Máy Tính Có Dây