CHUMIAN Đầm Ngủ Dáng Rộng Cỡ Lớn 100kg In Họa Tiết Hoạt Hình Dễ Thương Thời Trang Mùa Hè Cho Mẹ Bầu

5.0
754 Đánh Giá
1.881 Đã Bán
33
49.900 đ

Thành Phố Từ Sơn, Quốc tế

thứ ba 19/09/2023 lúc 10:37 CH

Product Description:

Giới thiệu sản phẩm:

Sản phẩm là bộ đồ ngủ cực kỳ thoải mái và mềm mại của thương hiệu chất lượng cao CHUMIAN. Thiết kế với hình ảnh đáng yêu, tươi sáng như một chú ong hoa, tất cả các bộ đồ ngủ trong bộ sưu tập đều được làm từ chất liệu vải 100% cotton cao cấp và chất lượng tốt nhất. Bộ đồ ngủ này rất thích hợp để mặc khi ngủ, nghỉ ngơi hoặc ở nhà trong những ngày dễ chịu và thư giãn.

Tính năng sản phẩm:

Bộ đồ ngủ có đặc điểm là thoải mái và mềm mại để dành cho giấc ngủ ngon trọn đêm. Vải cotton cao cấp giúp cho việc thấm hút mồ hôi và khí thoát ra được tốt, mang lại sự thoải mái và khô ráo cho người mặc. Chất liệu vải cao cấp này còn giúp chống lại dị ứng và các vấn đề về da, đặc biệt là rất an toàn cho trẻ em. Bộ sưu tập đồ ngủ của thương hiệu 触棉 có một loạt các kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Cách sử dụng:

Đây sách là một bộ đồ ngủ đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần mặc nó vào trước khi đi ngủ hoặc khi ở nhà nghỉ ngơi. Bạn có thể giặt nó bằng tay hoặc bằng máy với nước lạnh để duy trì chất lượng và độ mềm mại của vải bộ đồ ngủ.

Lưu ý khi sử dụng:

Không áp dụng chất tẩy rửa mạnh. Ép vải bộ đồ ngủ trước khi phơi giúp vải mềm hơn và giúp cho việc làm sạch dễ dàng hơn. Bạn nên giặt bộ đồ ngủ trước khi sử dụng lần đầu để loại bỏ bất kỳ tạp chất hay dị ứng có thể có ở trên vải.
CHUMIAN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

CHUMIAN

Tham gia: 19-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Váy ngủ