|Chính Hãng| Nước hoa nam Polo black 125ml - Nam tính, sang trọng , đẳng cấp , dầu thơm nam mùi hương thể thao,tươi mát.

0.0
0 Đánh Giá
10.000 Đã Bán
28
200.000 đ

Huyện Nam Sách, Hải Dương

thứ bảy 30/09/2023 lúc 07:48 CH

Thông tin sản phẩm:

Thương hiệu: Ralph Lauren
Xuất xứ: Mỹ
Năm phát hành: 2005
Nhóm hương:Quả xoài, Gỗ đàn hương, Qủa quýt, Hoắc hương
Phong cách: Nam tính, Lịch lãm, Thu hút
Hương chính: Xoài, Gỗ Đàn Hương, Quả Quýt, Cây Hoắc Hương, Đậu Tonka, Cây Ngải Cứu, Cây Xô Thơm, Quả Chanh

Ralph Lauren Polo Black là nơi ngưng đọng của những thức quả tươi ngon vùng nhiệt đới, mở ra bầu không gian tươi sáng, rực rỡ, nguồn năng lượng như được bổ sung dồi dào để những chàng trai bắt đầu trải nghiệm chuyến hành trình của tuổi trẻ với sự hăng say.

Đầu tiên, khứu giác được giao lưu với những quả xoài chín căng mọng, mịn màng, hương thơm dường như không thể kìm nén bên trong, nên cứ ngào ngạt tràn ra. Từng chùm quả chín lủng lẳng trên cây, mùi hương tự do dàn trải, hoà vào sự tươi mát, thanh khiết của quả quýt, quả chanh. Sự kết hợp này đã thể hiện chi tiết khoảnh khắc bạn đặt chân vào khu vườn vùng nhiệt đới trong lúc những tán cây trĩu quả.

Cây xô thơm, cây ngải cứu tạo nên tính chất của nhóm hương ngát hương (Aromatic), khiến cảm giác về mùi hứng cam chanh trở nên phong phú hơn. Song song với đó là vị ngọt nhè nhẹ toả ra từ hạt đâu Tonka và hoắc hương, tất cả quay quần cùng nhau và được bao bọc trong sự nồng nàn, ấm áp của gỗ đàn hương.

Chất lượng đảm bảo trên hàng nghìn đơn hàng
#nuochoanam #dauthomnam #nuochoathomlau #nuochoapolo #nuochoachat #nuochoaphaimanh #nuochoapooback #nuochoanamden #nuochoagiare #nuochoare #nuochoanammat #nuochoanamthethao #nuochoatuoimat #dauthomnammanhme #dauthomnamxmen #dauthomnamtuoimat #dauthomnambadboy #nuochoanambadboy
-----------------------------------
A.N.T_STORE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

A.N.T_STORE

Tham gia: 30-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa