CHE KHUYẾT ĐIỂM 6 Ô GOLDEN ROSE CORRECT & CONCEAL

5.0
232 Đánh Giá
649 Đã Bán
357
150.000 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 17/01/2021 lúc 12:50 CH

Bộ che khuyết điểm Golden Rose Camouflage Cream Palette
🌷Che khuyết điểm dạng nén, loại kem này thường phát huy tác dụng tốt để che các khuyết điểm trên diện rộng. Nó bao gồm những ưu điểm của dạng lỏng và thỏi nên có thể sử dụng cho nhiều loại khuyết điểm.
🌸Hãng Golden Rose cho ra mắt dòng sp Kem che khuyết điểm với 6 ô màu với đầy đủ công dụng che được hầu hết các khuyết điểm hiện hữu trên da.
💚Xanh lá: Trung hòa màu đỏ, đây là biện pháp hoàn hảo đối với làn da có các nốt MỤN, sẹo mụn, các vùng da bị MẪN ĐỎ…Do đó, chỉ cần sử dụng kem che khuyết điểm màu xanh lá, các vùng da ửng đỏ lan rộng có thể được che phủ thật tự nhiên và làm đều màu da. Ngoài ra, kem che khuyết điểm màu xanh lá còn có tác dụng làm lớp kem lót lý tưởng trước ukhi trang điểm kem nền.
💜Tím: có tác dụng trung hòa màu vàng. Vì vậy, kem che khuyết điểm màu tím rất thích hợp với các vùng da bị sậm màu, màu tím có thể giúp loại bỏ các ĐỐM NÂU, VẾT NÁM, TÀN NHANG trên da và cho làn da tươi sáng, đều màu hơn.
💗Hồng: Dùng kem che khuyết điểm tông hồng để che khuyết điểm mắt như QUẦNG THÂM, BỌNG MẮT hoặc các vùng da xanh xao, tái nhợt là thích hợp nhất. No có tác dụng giúp màu da vùng mắt trở nên sáng hơn và che đi sự mệt mỏi.
💛Vàng: (trung hòa sắc tím), giúp che giấu các VẾT BẦM TÍM, vùng da bị xanh xao làm lộ các MẠCH MÁU và quầng thâm mắt. Nó làm đều màu da sau khi che khuyết điểm và là một lớp lót hữu hiệu trước khi bạn sử dụng kem nền, đồng thời cũng có thể làm lớp lót trước khi trang điểm mắt và giúp màu mắt lâu trôi hơn.
🔶CAM: hoàn hảo cho các bạn gái da ngăm đen hay bánh mật, che giấu quầng thâm mắt và tạo độ chuyển màu một cách sâu sắc cho làn da.
Với các bạn gái có tông màu da tươi sáng, chắc hẳn bạn sẽ không thích hợp với kem che khuyết điểm màu cam. Tuy nhiên, vẫn có một sự ngoại lệ, nếu bạn muốn tạo khối cho khuôn mặt và cần một lớp bronzer dạng kem thì kem che khuyết điểm màu cam có thể thực hiện tốt vai trò này.
⚪️Màu tự nhiên (natural):
Nếu bạn may mắt có một làn da không tì vết và đều màu, không cần phải che khuyết điểm nhiều thì kem che khuyết điểm tông màu tự nhiên rất thích hợp cho bạn. Đây là màu kem che khuyết điểm cơ bản có thể che các khuyết điểm nhỏ không đáng kể trên gương mặt như các nốt mụn li ti hoặc những vùng da chưa đều màu. Đây cũng là loại kem che khuyết điểm có thể dùng như một lớp lót khi trang điểm môi, giúp màu son lâu trôi hơn.
👉Dòng che khuyết điểm 6 ô màu đang theo xu thế hiện nay, khách phải bỏ ra chi phí rất đắc đỏ để sở hữu 1 em như vậy, hoặc với giá hời thì lại mua phải hàng tàu kém chất lượng 😢, tâm lý điều này, nên shop nhập về sp này
BEAUTICITI, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

BEAUTICITI

Tham gia: 17-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Che khuyết điểm