Chất tạo đặc và tạo bọt tự nhiên cho dầu gội - nguyên liệu mỹ phẩm handmade - làm dầu gội thảo mộc - phôi dầu gội

5.0
41 Đánh Giá
188 Đã Bán
16
99.999 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 13/02/2022 lúc 01:21 CH


Combo gồm 250ml nguyên liệu cho vào 1000ml nước hoặc thảo mộc để nguội để làm thành 1250ml sản phẩm
Chất CAPB (Cocamidopropyl Betaine) là nguồn nguyên liêu được sử dụng trong mỹ phẩm và có nguồn gốc từ dầu dừa. Chất hoạt động bề mặt nổi Cocamidopropyl Betaine có tác dụng tạo bọt và giữ độ ổn định bọt trong sản phẩm, các loại mỹ phẩm…Ngoài ra, hợp chất này còn có tác dụng giúp da giữ ẩm được sử dụng khá phổ biến.
Cocamidopropyl Betain cũng có thể được dùng như chất hoạt động bề mặt chính với năng suất làm sạch tốt, tăng cường độ nhớt cho sản phẩm, chống tĩnh điện và có độ nhũ hóa vừa phải. Nguyên liệu làm đẹp Cocamidopropxyl Betaine do shop cung cấp là một trong những nguyên liệu cần thiết cho các cơ sở chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm, nhu yếu phẩm, người tiêu dùng thích các sản phẩm tự nhiên không hóa chất và khách hàng yêu thích làm đẹp có bọt.
Tác dụng của CAPB - Cocamidopropyl Betaine

Cocamidopropyl Betaine là nguyên liệu không thể thiếu trong sản xuất mỹ phẩm, đảm bảo được độ an toàn cũng như cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da, môi hạn chế bị khô da. Ngoài ra, hợp chất này còn có tác dụng như là chất làm giảm sức căng bề mặt của một chất lỏng.

Nếu có 2 chất lỏng khó hòa tan thì hợp chất CAPB sẽ làm tăng diện tích tiếp xúc của 2 chất đó, giúp quá trình tẩy rửa nhanh chóng và dễ dàng hơn do nó có chất tạo bọt, tăng độ nhớt, chống tĩnh điện.

Cocamidopropyl Betaine còn được sử dụng như nguyên liệu quan trọng không thể hiếu trong các công thức chăm sóc tóc và da lý tưởng. Cocamidopropyl Betaine có thể làm sạch tế bào chết trên da đầu và cơ thể.

Cocamidopropyl Betaine còn được biết đến như một chất được sử dụng trong nhiều sản phẩm giặt rửa và làm sạch với khả năng tạo bọt và là một chất làm giảm đi sức căng bề mặt của một chất lỏng
Ứng dụng và hướng dẫn sử dụng
Sử dụng phổ biến trong những sản phẩm mỹ phẩm như: dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt và những dòng sản phẩm tẩy rửa, kể cả những sản phẩm tẩy rửa cho em bé. Tỉ lệ sử dụng 4 - 40% tùy vào mức độ tạo bọt và làm sạch khác nhau.
Hạn sử dụng : 3 năm
Dung lượng : làm được 1 lít sản phẩm
#handmade
#daugoiboket
#daugoihandmade
#myphamhandmade
#daugoihandmade
#suatam
#suaruamathandmade
#suaruamat
#phoixaphong
#soap
#phoixabong
#soapliquid
#nguyenlieuhandmade
#CocamidopropylBetaine
#CAB
#CAPB
#lamxaphonghandmade

vjolettruong, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

vjolettruong

Tham gia: 21-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu gội