Chân váy tennis xếp ly chân vay xếp li dáng ngắn chân vây đẹp họa tiết kẻ caro phong cách hàn quốc(ảnh và video thật)

5.0
947 Đánh Giá
6.116 Đã Bán
32
98.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

chủ nhật 24/09/2023 lúc 03:51 CH

CHÂN VÁY TENNIS KẺ CARO KIỂU CHÂN VÁY XOÈ XẾP LY CÓ LÓT TRONG CẠP LƯNG CAO MẶC ĐI CHƠI HỌC LÀM TẬP THỂ THAO ĐẸP

Mẫu chân váy xếp ly không bao giờ lỗi mốt đây ạ. Diện em chất váy tennis caro này thoải mái vận động các nàng nhé, em nó có lót trong nên không sợ lộ hàng đâu ạ. Với những đường xếp ly đều đặn, chất thun co giãn mang tới cảm giác thoải mái mà vẫn cực kỳ trẻ trung năng động.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Tên sản phẩm: Chân váy tennis kẻ caro
- Kiểu dáng: chân váy xoè ngắn xếp ly
- Màu sắc: Kẻ xám
- Chất liệu: Chân váy kẻ caro may vải thun dày vừa co giãn nhẹ mặc vận động thoải mái
- Đặc điểm: Chấn váy tennis caro có kiểu dáng trẻ trung, dễ kết hợp đồ, Đường may chuẩn đảm bảo váy mặc lên đúng form dáng. Các bạn có thể kết hợp với áo kiểu áo croptop, áo sơ mi hay 1 chiếc áo len là đã có ngay một outfit hoàn hảo mặc đi học đi làm hay đi chơi cũng đều dc nha.

✪ LƯU Ý QUAN TRỌNG:
✔Bảng Size chỉ mang tính chất ước lượng, tùy thuộc vào số đo cơ thể mỗi người hay kiểu dáng sản phẩm và chất liệu vải khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhất định. Liên hệ shop để được tư vấn
✔ Shop không đóng hàng theo ghi chú hoặc tin nhắn, quý khách vui lòng đặt đúng theo phân loại sản phẩm để tránh sai sót.
✔ Màu sắc/sản phẩm có thể chênh lệch so với thực tế một phần nhỏ, do ảnh hưởng của ánh sáng nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

✪ QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG:
• Sản phẩm bị lỗi do shop: shop có trách nhiệm 1 đổi 1 trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng. (Trạng thái SP mới 100%, chưa qua sử dụng/ sửa/ đổi, còn nguyên tag giấy, mác dệt.)
- Khách đổi mẫu – đổi size – đổi màu: khách hàng có thể đổi size hay đổi từ 01 SP sang nhiều SP khác theo nguyên giá của SP. ( Khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ phí vận chuyển cho đơn đổi hàng. )
• Hãy liên hệ với Shop qua mục Chat trên Shopee để được hướng dẫn về phương thức đổi hàng và xác nhận trường hợp đủ điều kiện theo chính sách.

#chân_váy_tennis #váy_tennis #chân_váy_tennis_kẻ_caro #váy_tennis_trắng #váy_tennis_đen #chân_váy_tennis_caro #váy_thể_thao_tennis #chân_váy_xếp_ly_tennis #vay_tennis #váy_tennis_nữ #Chân_váy #Chân_váy_chữ_a
#Chân_váy_xếp_ly #Chân_váy_đẹp #Chân_váy_xòe #Chân_váy_ngắn
Hàng Quảng Chau1688, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hàng Quảng Chau1688

Tham gia: 24-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chân váy