Chân váy Tennis Caro Lưng Cao Màu Tím Hàng Loại 1 Cao Cấp Freeship,Chân Váy Chữ A Kẻ Caro Tím Thể Thao Xếp Ly Xinh

5.0
3 Đánh Giá
8 Đã Bán
42
159.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 15/07/2021 lúc 08:24 CH

AnNa Official : Chân Váy Tennis Caro, Chân Váy Kẻ Sọc
- Cam Kết : Hàng Đẹp Loại 1, Chất Lượng Tốt
- Chuẩn From Mẫu Y hình, Quân Lót trong dày dặn
- Hãy Bấm ‘ XEM THÊM ’ Để Nhận Phần Quà Giá Trị...
+ Khách mua hàng đơn từ 250k trở lên sẽ được TẶNG 1 CHIẾC VÍ MINI Cao Cấp trị giá 100.000đ.

ĐẶC ĐIỂM CỦA CHÂN VÁY:
AnNa Official chuyên cung cấp những mẫu chân váy chữ a kẻ caro, váy tennis thời trang theo những xu hướng mới 2021 vô cùng hot trend. Các chị em sinh viên hay công sở đều có thể mua cho mình 1 chiếc chân váy chữ a sọc caro với túi tiền.
Được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất trên dây chuyền hiện đại dưới bàn tay của những người thợ QC lành nghề, các mẫu chân váy lưng cao của AnNa Official rất đa dạng cũng như các mẫu chân váy chữ a ngắn, chân váy chữ a caro hay váy chữ a chân váy ngắn rất được ưa chuộng bới những tín đồ thời trang sành điệu nhất.
Đặt mua những mẫu chân váy kẻ sọc của AnNa Official khách hàng được hưởng chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc.
-SHOP CAM KẾT:
+ Chính sách đổi trả miễn phí khi sản phẩm không giống hình, nhầm mẫu, số lượng.
+ Cam Kết về chất liệu, dáng, hình ảnh , màu Sắc như mô tả của shop. Luôn hỗ trợ khách hàng chu đáo, cố gắng trả lời mọi thắc mắc xoay quanh sản phẩm Thời gian giao hàng là SIÊU NHANH vì luôn CÓ SẴN tại shop
+Lựa chọn chất liệu vải nhập khẩu cao cấp, lớp lót mượt – From nét & đường may cẩn thận tỉ mỉ.
+ Khách hàng mua chân váy lần thứ 2 và có đánh giá 5* cho shop sẽ nhận được voucher giảm giá của shop.
LƯU Ý KHI MUA HÀNG:
- Sản phẩm váy chữ a caro cũng như chân váy chữ a chân váy xoè, váy tennis chân váy xếp ly của thương hiệu AnNa Official đã được kiểm tra trước khi đóng gói và có video quay lại quá trình đóng hàng và gửi hàng cho khách nguyên vẹn, không có lỗi. Khách lưu ý khi nhận hàng thì quay lại clip nhận hàng. Để tránh trường hợp nhận sai hàng hoặc hàng lỗi. AnNa Official sẽ không xử lý khiếu nại khi khách không thực hiện thao tác trên.
- AnNa Official xin cảm ơn quý khách đã ghé qua shop và xin chúc quý khách có thật nhiều trải nghiệm mua hàng tuyệt vời tại cửa hàng.

#chanvay#chanvaynu#chanvaychua#chanvayngan#chanvaydentron#chanvaychinoi#chanvaythoitrang#thoitrangnu#halinhclothings#chanvaychinoitron#chanvayhanquoc#chanvaydep#vaynu#vayngan#vay#vaytron#vayden#váy#chân_váy#vay#chanvay#chanvaydaiquagoi#vaydai#vayxoe#vayxinh#vaycongso#vayxeply#vaymidi#vayhot#somitrang#ao#quan#blazer#chanvay#chanvayxeply#chanvaytennis#vaytennis#chanvayxeplyngan#chanvayxepli#chanvaytennischan#vaytennis#tennisskirt#vaytennischanvayxeply#vayxeplytrang#chanvaytrangxeply#chanvaycapcao#chanvaychanvayngan##chanvaytennislungcao#vaytennistrang#chanvaytennisden#chanvayxeply#chanvaychua#chanvayulzzang#chanvaychua#chanvayvintage#kozoda#chanvayngan#vayxeply#vayngan#chanvayden#chanvaytrang#chanvaydep#chanvaylungcao#chanvayxeplingan#vayxeply#vayxepli
AnNa Officiall, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

AnNa Officiall

Tham gia: 15-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chân váy ngắn