Chân Váy Đuôi Cá Công Sở sang chảnh Nahi.vn NH08

5.0
65 Đánh Giá
239 Đã Bán
3
169.000 đ

Huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc

thứ sáu 26/04/2024 lúc 11:35 SA

THÔNG TIN MÔ TẢ SẢN PHẨM NH08
Tên sản phẩm: Chân Váy Đuôi Cá Công Sở sang chảnh Nahi.vn NH08
Mã sản phẩm: NH08
Màu sắc: Đen, Trắng, Nâu
- Chất liệu: 2 biên
- Chiều Dài Chân Váy: 70cm
Size váy:
👉 Size S (44-49kg); Vòng eo: 66cm; Rộng hông: 88cm
👉 Size M (50-54kg); Vòng eo: 70cm; Rộng hông: 92cm
👉 Size L (55-60kg); Vòng eo: 74cm; Rộng hông: 96cm
👉 Size XL (64-65kg); Vòng eo: 78cm; Rộng hông: 100cm
*Chất liệu co giãn nhẹ nên các chị em mặc không lo bị kích đâu nhé.
*Thông số mang tính tham khảo tùy thuộc vào dáng của từng người, nếu số đo của chị em nằm giữa các thông số có sẵn hoặc nằm giữa các size vui lòng nhắn cho shop
Mô tả:
- Chân váy đuôi cá công sở kiểu dáng basic thanh lịch sang trọng, cực tôn dáng, chất liệu mềm mại, co giãn nhẹ nhàng tạo đường nét thon gọn. Chân váy lên form siêu xinh, cực hack dáng, ôm sát cơ thể từ eo đến đùi, tạo nên vẻ nữ tính và gợi cảm.
- Với 3 gam màu: Đen, Trắng, Nâu – màu sắc trung tính, cực kì dễ dàng phối đồ với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau, từ áo sơ mi, áo len đến áo thun và giày cao gót hoặc giày bệt.
- Điểm độc đáo của chân váy đuôi cá công sở là phần hông ôm gọn và phần đuôi cá tạo điểm nhấn bắt mắt cho người nhìn.
- Chân váy bút chì dáng dài của shop Nahi.vn được may tại xưởng chất lượng tốt, giá cả phù hợp được đông đảo mọi khách hàng săn đón.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
✅ Nahi.vn hỗ trợ bạn đổi size, đổi màu kể từ lúc nhận hàng theo chính sách của shopee.
✅ Sản phẩm đổi nên còn tem mác, nguyên vẹn, chưa sử dụng, chưa giặt tẩy, không bị vấy bẩn.
✅ Phí đổi sản phẩm sẽ được tính theo biểu giá chung của đối tác giao vận. Nếu nguyên nhân đổi sản phẩm là do Nahi.vn thì sẽ được đổi sản phẩm mới miễn phí.
TUYÊN BỐ TRÁCH NHIỆM
- Hoàn tiền, đổi trả miễn phí nếu sản phẩm có lỗi từ Nahi.vn.
3 LƯU Ý QUAN TRỌNG
👉 Vui lòng quay lại video quá trình bóc hàng để đảm bảo quyền lợi của bạn khi cần đổi sản phẩm. Chúng tôi cam kết hoàn đổi 100% nếu có bất kỳ vấn đề gì từ phía shop.
👉 Bạn có thấy sự khác biệt về màu sắc khi xem cùng một mẫu quần áo trên điện thoại và máy tính không? Đó là do độ phân giải màu của các thiết bị khác nhau. Màu sắc của vải hoặc sản phẩm bạn thấy có thể có sự chênh lệch nhỏ so với thực tế nhưng hãy yên tâm, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và chúng tôi cố gắng hiển thị nó một cách chân thực nhất cho bạn.
👉 Hãy nhớ rằng bảng kích thước có thể có sự chênh lệch từ 0.5 đến 1cm tùy thuộc vào hình dáng cơ thể của mỗi người và chất liệu của vải (co giãn hoặc không co giãn). Điều này sẽ giúp bạn chọn size phù hợp với bạn dựa trên yếu tố này.
#nahi, #thoitrangcongso, #ao, #aosomi, #aosomilua, #aocongso, #chanvay, #chan_vay, #chanvaybutchi, #chanvaycongso, #chanvaydangdai, #chanvaydaiquagoi, #chanvaysuong, #quansuong, #quanongrong, #vestnu, #vestcongso
Nahi.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nahi.vn

Tham gia: 03-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chân váy