Chân gà rút xương Anna LALA cay ngon gói 26g-đồ ăn vặt chân gà rút xương cay ủ vị tương thơm AnnaLala

5.0
76 Đánh Giá
3.192 Đã Bán
115
7.920 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 23/07/2023 lúc 11:08 CH

Thông tin sản phẩm Chân gà rút xương Anna Lala

Thành phần:95% chân gà,5% bao gồm:nước lọc,muối ăn,đường,ớt,gừng,chất điều vị,chất tạo màu tổng hợp carramen,chất điều chỉnh độ axit.

Sản phẩm của công ty TNHH Lakeside Việt Nam sản xuất

Chân gà rút xương hiện tại là một món ăn vặt cực kì hot trong các dòng chân gà cay bởi cách chế biến cũng như hương vị của món ăn này.

Hương vị của chân gà rút xương annalala có vị cay cay nhưng không nồng như các loại chân gà Tứ Xuyên của Trung Quốc bởi vì gia vị để chế biến đã được điều chỉnh theo khẩu vị của người Việt.Khi ăn sẽ cảm nhận thêm vị hơi chua của chanh,vị hoa hồi,thảo quả đặc trưng,đặc biệt chân gà rất giòn và chắc chứ không bị bở,bởi vì sản phẩm được chế biến từ chân gà tươi mới đảm bảo được độ giòn như vậy.

Chân gà rút xương AnnaLala là sản phẩm chân gà do Việt Nam sản xuất được chế biến từ những chân gà tươi ngon, được cạo rửa và rút xương kỹ lưỡng để giữ nguyên hương vị tự nhiên của thực phẩm. Sau đó, chân gà được chế biến với nhiều loại gia vị và nước sốt đặc biệt để tăng thêm hương vị đậm đà và thơm ngon.

Mỗi miếng CHÂN GÀ RÚT XƯƠNG ANNA LALA thành phẩm mang lại cho bạn cảm giác vừa giòn vừa ngon khi nhai. Thịt gà thấm nước sốt và gia vị đều nhất, chất lượng tốt và không hề có vị khó chịu hay tanh như một số món ăn khác.

Không chỉ là một món ăn vặt ngon và đầy dinh dưỡng, chan ga rut xuong Anna Lala còn là một sự lựa chọn thích hợp cho những buổi tiệc liên hoan hay có thể đem đi xa du lịch,làm món ăn vặt mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi

Với hương vị đậm đà và thơm ngon của chân gà rút xương anna lala chắc chắn sẽ làm hài lòng các thực khách khó tính nhất. Hãy thử và trải nghiệm món ăn ngon này ngay hôm nay!

Chân gà Anna Lala được sản xuất theo quy trình khép kín,được đóng gói hút chân không chắc chắn an toàn hợp vệ sinh và dễ dàng bảo quản và sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:Ăn liền sau khi mở bao,ngon hơn khi để tủ lạnh trước khi dùng.Có thể ăn với cơm,chế biến các món ăn,dùng làm món nhậu cũng rất ngon và tiện lợi.

Hướng dẫn bảo quản:Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát,bảo quản trong tủ lạnh

Lưu ý:Không dùng sản phẩm hết hạn sử dụng,bị mất chân không,bị mềm khi còn trong bao bì,mở ra có mùi hôi ,chảy nước,trường hợp này khách vui lòng chụp hình hay quay video gửi shop để được hỗ trợ đổi trả theo chính sách đổi trả của shopee.

Shop luôn mong muốn quý khách có những trải nghiệm mua hàng và sử dụng sản phẩm thật sự hài lòng,mọi thông tin hay yêu cầu trước khi đặt hàng quý khách có thể liên hệ qua tin nhắn shop để được xử lý và hỗ trợ.

Chúc quý khác ăn ngon miệng và nếu quý khách thấy hài lòng về giá bán và chất lượng thì hãy ghé mua hàng tại shop lần sau nhé!

Xin chân thánh cảm ơn quý khách!



—————---------------------------------------
#changa #changacay #changaumuoi #changacmfoods #changauvi #changavietnam #changasieungon #changahot #changarutxuong #changatuxuyen #changaannalala #annalala #changacaytuxuyen #changacayvietnam #changarutxuongcay #anvatchanga
HPFoods, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HPFoods

Tham gia: 23-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ ăn chế biến sẵn