Chai dẹt thủy tinh xén vai nắp nhôm bạc ren xoáy đựng đồ uống đủ cỡ 500ml, 350ml, 250ml, 100ml - Duonghieu6789

5.0
208 Đánh Giá
4.303 Đã Bán
31
6.900 đ

Huyện Đông Anh, Hà Nội

thứ bảy 30/09/2023 lúc 04:07 CH

Chai dẹt thủy tinh xén vai nắp nhôm bạc ren xoáy đủ cỡ 500ml, 350ml, 250ml, 100ml chuyên dụng đựng đồ nước hoa quả, coffe, giá thành tốt, đảm bảo chất lượng
Thiết kế lạ mắt, tạo điểm nhấn,...
- Nắp nhôm: bạc, đen ( giao màu ngẫu nhiên)

***Chúng tôi luôn NỖ LỰC HẾT MÌNH để QUÝ KHÁCH HÀNG có được trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất. Mặc dù vậy, nếu không may có điều gì khiến bạn chưa hài lòng, hãy cho chúng tôi một cơ hội KHẮC PHỤC trước khi có những đánh giá khắt khe dành cho shop nhé! CHÂN THÀNH biết ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng ạ!

>>>Chúng tôi CHUYÊN ĐỔ SỈ khắp Hà Nội, Hồ Chí Minh, cùng các tỉnh thành khác, vận chuyển TOÀN QUỐC, bao in LOGO, nếu bạn mua SỐ LƯỢNG LỚN cứ thoải mái chát với shop hoặc liên hệ trực tiếp SĐT/ZALO 0352384871 để được GIÁ TỐT NHẤT!

XIN CHÚ Ý: Vì đây là hàng dễ vỡ shop phải dành công sức bọc gói cầu kì rất nhiều, nên quý khách hàng hãy suy nghĩ kĩ là có mua hay không, xin bạn đừng để bên shiper giao hàng đến nơi lại không nhận, vì sẽ rất hao phí công sức của cả shop và shiper. Còn nếu sản phẩm không may dập vỡ hay vấn đề gì shop CAM KẾT 100% sẽ bồi thường đầy đủ (và shopee cũng bảo vệ bạn được đổi trả trong 3 ngày) nên bạn cứ hoàn toàn yên tâm!

CAM KẾT BẢO HÀNH VẬN CHUYỂN:
Nếu vận chuyển chẳng may dập vỡ, shop sẽ bồi thường đầy đủ cho bạn (Các bạn giúp shop chụp ảnh, quay video lại sản phẩm bị vỡ khi nhận hàng gửi shop để shop bồi thường nhé).

#Chai_thuy_tinh_xen_vai_250ml_dung_do_uong_tien_loi
💝 Duonghieu6789 chuyên cung cấp các sản phẩm đồ thủy tinh, gốm sứ, nhựa Phíp - Hàng cam kết chất lượng - Giá sỉ tận xưởng. Cung cấp đồ dùng nhà hàng, cửa hàng đồ ăn, đồ uống. Chuyên đổ sỉ tại khắp Hà Nội, HCM và các tỉnh thành khác.
💝 Cung cấp dịch vụ in ấn quà tặng chuyên nghiệp. Liên hệ chat để được hỗ trợ
💝 Cám ơn bạn đã lựa chọn và tin tưởng mua sắm tại Duonghieu6789. Chúc bạn một ngày mua sắm vui vẻ và may mắn a! Thanks

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bình nước & phụ kiện