[Mã WABRDEC12 giảm 10% đơn 99K] Cặp công sở đa năng TRITA TCA6

5.0
234 Đánh Giá
477 Đã Bán
216
339.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 07/06/2021 lúc 07:20 CH

Cặp nam TCA6 thích hợp cho những quý ông công sở năng động. Mẫu cặp da được thiết kế tối ưu ngăn đựng giúp thuận tiện hơn trong sử dụng. Cặp công sở TRITA TCA6 có thêm ngăn khóa kéo ở mặt sau, giúp chàng thoải mái cất giữ đồ dùng cá nhân.
- Kích thước: Dài 40cm x Rộng 9cm x Cao 30cm
- Chất liệu: da tổng hợp cao cấp
- Màu sắc: Bò đậm, Bò nhạt, Đen, Nâu
- Số ngăn: 8. Trọng lượng : 1030g
- Ngăn chính đựng vừa laptop 15.6 inchs
- Ngăn chuyên dụng đựng vừa laptop 14 inchs
- Xuất xứ: Việt Nam
CẶP DA CÔNG SỞ ĐA NĂNG - PHỤ KIỆN CẦN CÓ CỦA PHÁI MẠNH
- THIẾT KẾ SANG TRỌNG & PHONG CÁCH: Cặp được thiết kế với mặt ngoài là da trơn mềm mại, logo TRITA dập chìm tạo vẻ sang trọng cho chiếc cặp và tôn vinh nét phóng khoáng cho phái mạnh. Cặp sử dụng phù hợp nhiều đối tượng: quý ông văn phòng, giáo viên, sinh viên... trong nhiều dịp: đi làm, đi dự sự kiện, đi học, đi dạy, đi công tác ngắn ngày.... Chiếc túi xách vừa đẹp vừa tiện , phục vụ quý ông suốt ngày dài bận rộn.
- NHIỀU NGĂN TIỆN LỢI: Chiếc cặp da gồm 8 ngăn. Ngăn lớn đựng vừa Laptop 15.6 inchs, điện thoại, ví tiền, sạc dự phòng, ô dù, tài liệu A4...Các ngăn phụ có khóa kéo, chàng dùng cất giữ đồ dùng hay giấy tờ quan trọng. Ngoài ra, chiếc cặp rất hữu ích khi đi công tác ngắn ngày: để vừa 4-6 bộ quần áo, đồ dùng cá nhân, các phụ kiện cần thiết cho chuyến công tác thành công.
- DỄ PHỐI ĐỒ: Cặp xách nam dễ kết hợp đồ với nhiều phong cách khác nhau. Chàng có thế biến hóa thanh lịch với quần tây, áo sơ mi; khi lịch lãm, cuốn hút với bộ vest sang trọng; hay trẻ trung, cá tính với quần kaki và áo len dạ. Chiếc cặp vừa đẹp vừa tôn lên phong cách, vẻ đẹp nam tính của quý ông.
- CHẤT LƯỢNG TUYỆT VỜI: Cặp da công sở được làm từ da tổng hợp cao cấp, dày dặn và mềm mại, không bong tróc tự nhiên và không thấm nước. Lớp lót phía trong là vải dù cao cấp. Đường may của cặp được gia công tỉ mỉ, trau chuốt và cả khóa kéo đều được lựa chọn kỹ càng và cẩn trọng. Chiếc cặp nam với sự kết hợp tinh tế này sẽ là người bạn hoàn hảo và bền đẹp theo thời gian.
- GIÁ CẢ TỐT: Một chiếc cặp đẹp có thể sử dụng mọi hoàn cảnh lại có mức giá vô cùng hợp lí. Đầu tư chiếc cặp da này, chắc chắn sẽ không làm chàng thất vọng.
Với sự khéo léo riêng biệt, chàng hãy chọn một chiếc cặp thật đẹp và phù hợp để trông luôn lịch lãm và đẳng cấp nhé!
*THÔNG TIN BẢO HÀNH: Bảo hành 1 năm sử dụng: Chất liệu da bong tróc tự nhiên, lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất như dây kéo, đường chỉ, móc khóa...trong thời gian sử dụng hoàn toàn miễn phí và sẽ bảo hành nhanh nhất có thể.
*LƯU Ý : Với những lỗi do tác động ngoại lực làm sản phẩm bị rách đứt hoặc ảnh hưởng của nhiệt độ cao sẽ không được bảo hành.
**THÔNG TIN ĐỔI TRẢ:
- Hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Nhận đổi trả với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất như dây kéo, đường chỉ, móc khóa…
- Bị lỗi do quá trình vận chuyển ( khách hàng vui lòng cung cấp hình ảnh hoặc video lúc khui hàng để đối chiếu với bên vận chuyển).
- Không nhận đổi trả với sản phẩm đã qua sử dụng.
#cap #capdanam #capdunglaptop #capcongso #capxachnam #capnam #capdanang #capxachtay #capnu #capvanphong #capdoanhnhan #capdacaocap #caphanghieu #capdagiare #capdathoitrang #capda #capcongsothoitrang #capdavanphong #capdahanghieu #capdacongso #capdalaptop #tuixachnam #tuixachdep #tuixachcongso #tuidanam #tuixachdilam #tuidacongso #tuidunglaptop #tuixachdanang
LƯU Ý:
* Vui lòng cho phép sai số 1-2cm do đo lường thủ công.
* Màu sắc thực tế của sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh được hiển thị do sự khác biệt giữa màn hình và độ sáng.
KHÁCH HÀNG B2B - DOANH NGHIỆP VUI LÒNG NHẮN TIN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT!
LATA shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LATA shop

Tham gia: 30-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cặp xách công sở