Camera giám sát Xiaomi Mijia 1080p - Hàng chính hãng DGW

5.0
21 Đánh Giá
45 Đã Bán
250
439.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ ba 03/12/2019 lúc 11:11 CH

normal
Thông số sản phẩm Camera thông minh Mijia
Thương hiệu: Xiaomi
Model: SXJ01ZM
Kích thước: 114.3 x 80.2 x 80.2mm
Đầu vào: 5V – 1A
Công suất: 5.0W (MAX)
Độ phân giải: UltraHD 1080p
Góc quay rộng: 130o
Kết nối không dây: WIFI IEEE 802.11b/g/n 2.4GHz
Chức năng lưu trữ: thẻ MicroSD (hỗ trợ tối thiểu 16GB, tối đa 64GB)
CMIIT ID: 2018DP2586

Camera thông minh Mijia tiếp tục là một phiên bản camera giá rẻ được Xiaomi đem đến cho người dùng. Về kiểu dáng, chiếc camera này có vẻ ngoài khá tương đồng với phiên bản camera giám sát Yi Home trước đây. Chính vì vậy, camera vẫn duy trì được kiểu dáng gọn nhẹ và vô cùng tiện lợi cho việc lắp đặt.

Camera thông minh Mijia có góc quay rộng lên đến 130o, cho phép camera bao quát được một khu vực quay rộng lớn. Qua đó giám sát được nhiều khu vực trong nhà hơn và làm giảm đi phần nào sự xuất hiện của các điểm mù không mong muốn.

Ngoài góc quay rộng lý tưởng, camera còn được tích hợp 10 đèn cảm biến hồng ngoại. Loại đèn có bước sóng hồng ngoại 940nm này cho phép camera quay lại hình ảnh trong tầm nhìn 10m vào ban đêm. Do đó, bạn vẫn có thể kiểm soát được chuyện gì đang xảy ra trong căn nhà của mình kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Đặc biệt camera thông minh Mijia còn có khả năng nâng cấp trải nghiệm cuộc gọi thoại cho người dùng thông qua dạng thức full duplex (dữ liệu truyền đồng thời trên cả 2 đường). Bên cạnh đó việc lắp đặt microphone và loa trên camera sẽ cho phép bạn thực hiện cuộc gọi 2 chiều và trao đổi thông tin với người thân đang ở nhà của bạn qua camera. Tất nhiên để làm được điều này bạn sẽ cần sử dụng App chuyên dụng để kết nối.

Giống như những thiết bị thông minh trong hệ sinh thái của Xiaomi, camera Mijia cũng có khả năng đồng bộ với các thiết bị thông minh trong nhà để biến căn nhà của bạn thành một căn nhà thông minh. Bằng cách đồng bộ với các thiết bị như cảm biến cửa, bạn có thể khai thác tính năng thông minh này của camera một cách đầy hứng thú và biến cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn.

Trong trường hợp lắp đặt cùng lúc nhiều chiếc camera thông minh Mijia ở nhiều gian phòng khác nhau, bạn vẫn có thể giám sát chặt chẽ những căn phòng này cùng lúc nhờ khả năng hiển thị nhiều khung hình trên cùng một màn hình điện thoại. Giờ đây dù là phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay ở ngoài cổng, ngoài vườn, bạn vẫn có thể kiểm soát được ngay mà không phải lật dở từng khung hình mới xem được.

Sản phẩm bảo hành chính hãng 12 tháng tại Digiworld
Tuệ Minh Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tuệ Minh Shop

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Camera giám sát kết nối internet