Camera Clip Webcam độ nét cao thực tế ghi video USB [P/9]

5.0
2 Đánh Giá
11 Đã Bán
33
90.100 đ

Quốc tế

chủ nhật 01/10/2023 lúc 03:56 CH

Đặc điểm:
1. Chất lượng cao: Chất lượng hình ảnh độ nét cao, độ phân giải cao. Phần cứng 5MP và phần mềm 50MP, độ phân giải cao và hình ảnh màu sắc. Được thiết kế cho máy tính xách tay và máy tính để bàn. Tự động cân bằng trắng, tự động chỉnh màu.
2. Hình ảnh rõ nét: Thấu kính bằng thủy tinh độ nét cao đầy đủ và tự động lấy nét tuyệt vời. 50 triệu pixel, độ nét cao, bền. Cảm biến CMOS độ phân giải cao đảm bảo chất lượng hình ảnh hoàn hảo.
3. Độ chính xác cao: Ống kính quang học nhiều lớp có thể chụp hình ảnh rõ ràng và sắc nét, mang lại độ nét cao và chất lượng ổn định. Thấu kính quang học nhập khẩu, độ chính xác cao, không bị méo hình ảnh. Chất lượng tuyệt vời và hình thức đẹp.
4. Micrô tích hợp: Micrô hấp thụ âm thanh tích hợp, bạn có thể nghe thấy giọng nói của mình rõ ràng từ 10 mét. Hỗ trợ cho Window XP / win2003 / win7 / win8 / Vista 32bit. Hỗ trợ CC2000, AIM, Netmeetings, ICQ, cho MSNs Messengers, cho Yahoo Messengers và Skypes, v.v.
5. Điều chỉnh góc: 360 độ trái và phải, 30 độ lên xuống, bạn có thể điều chỉnh góc theo ý muốn. Đi kèm với một giá đỡ kẹp cho máy tính xách tay và máy tính để bàn. Tiêu cự có thể điều chỉnh bằng tay, rất thuận tiện để sử dụng.


Mô tả:
Máy ảnh có đầy đủ Thấu kính thủy tinh độ nét cao và tự động lấy nét tuyệt vời. 50 triệu điểm ảnh, độ nét cao, độ bền cao. Cảm biến CMOS độ phân giải cao đảm bảo chất lượng hình ảnh hoàn hảo.


Thông tin chi tiết:
Chất liệu: Nhựa
Kích thước đóng gói: 85 * 85 * 160cm
Chip DSP: Không có trình điều khiển
Cảm biến hình ảnh: CMOS
Ống kính: Ống kính thủy tinh
Độ phân giải: 480P


Gói hàng bao gồm:
1pc * Webcam


Ghi chú:
1. Vui lòng cho phép sai số 0-1 inch do sản phẩm được đo bằng phương pháp thủ công. Cảm ơn sự thông cảm của bạn.
2. Màn hình không được hiệu chỉnh giống nhau, màu sắc mục hiển thị trong ảnh có thể hiển thị hơi khác so với đối tượng thực.
lightup.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

lightup.vn

Tham gia: 14-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Webcam