Cá Thiều sấy cắt sợi 250gr - Ăn vặt SanSan Hà Nội

5.0
2 Đánh Giá
2 Đã Bán
68
77.000 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ sáu 03/09/2021 lúc 03:20 CH

Thông tin sản phẩm các thiều cắt sợi SANSAN :



Khô cá thiều tẩm gia vị có sợi dài hoặc dang miếng , màu vàng, được tẩm gia vị ăn liền nên nhìn rất hấp .Khi ăn, cá thiều dai, vị đậm đà.



Cá Thiều cắt sợi hay còn gọi là cá Thiều que là một món ăn vặt rất ngon và dễ gây nghiện. Loại khô này ngon một phần là do được lựa chọn những thớ thịt cá ngon nhất . Cá Thiều sau khi sơ chế sạch sẽ được sơ chế, tẩm ướp, đóng khuôn, phơi khô rồi thái sợi, thành que. Món ăn này có thể còn xa lạ với nhiều bạn nhưng khi đã ăn rồi thì sẽ cảm nhận rõ tại sao nhiều người lại yêu thích khô cá thiều như vậy.


Với món cá Thiều này, bạn có thể ăn trực tiếp, ăn với cơm hoặc dùng làm nguyên liệu để tạo nên những món ăn khác với hương vị thơm ngon khó cưỡng. Có thể kể đến như khô cá thiều xé phay trộn gỏi xoài, khô cá thiều xào tỏi ớt hay khô cá thiều băm nhuyễn tỏi. Tuy nhiên, đối với những người sành ăn thì chỉ khi ăn trực tiếp, vị ngọt từ thịt cá mới vẹn nguyên trong vị giác.


Khô cá thiều được cắt thành từng sợi rất độc đáo nên người ta thường ăn trực tiếp như món ăn vặt hoặc trộn chung trên bàn nhậu. Hình thức này cũng giúp đồ khô được bảo quản tốt hơn và để được lâu hơn. Việt Nam là đất nước có nhiều loại gia vị đặc biệt, nhưng với khô cá thiều, người ta đặc biệt tìm đến nước mắm PT ngon và tiêu sọ để ướp.


Cá Thiều que loại 1. Đặc sản cá Thiều que là món ăn chơi với rượu hoặc dùng làm món khai vị. Rất thích hợp cho các dịp lễ Tết, dã ngoại … Hương vị thơm ngon, giòn, đậm đà, thích hợp làm quà biếu hoặc ăn uống, là sản phẩm có thể dùng ngay, không cần chế biến thêm.



Khô cá Thiều là một trong những đặc sản ĐN. Sản phẩm cá thiều que chế biến ăn liền rất ngon. Khô cá thiều que thấm hương thơm phức của vị mặn mà của nước mắm quyện với vị ngọt của đường, cay nồng của tiêu.

Thành phần gồm :
- Cá thiều khô
- Đường , muối, gia vị v...
- Hạt tiêu

Hướng dẫn sử dụng : Ăn trực tiếp sau khi mở nắp

Hướng dẫn bảo quản : Nơi khô ráo , thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Hạn sử dụng : 06 tháng kể từ ngày sản xuất



SANSAN cam kết với khách hàng về chính sách hỗ trợ đổi trả sản phẩm như sau:


- 1 đổi 1 khi sản phẩm không giống với mô tả , hay quý khách không hài lòng
- Hoàn tiền 100% khi sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất
- Thời giang xử lý đổi trả, hoàn hàng ngay khi quý khách yêu cầu

LƯU Ý: Khi bạn gặp VẤN ĐỀ về sản phẩm, xin đừng vội ĐÁNH GIÁ bên mình , hãy liên hệ với chúng mình để được hỗ trợ một cách tốt nhất.


#doanvat #anvat #anvathanoi #khobo #lachanh #gion #an #khogalachanh #khoga #SANSAN #kho #ca #thieu #que #khoca #cathieuque
Ăn vặt SanSan Hanoi, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ăn vặt SanSan Hanoi

Tham gia: 03-09-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hải sản sấy khô