Cà phê Robusta rang xay nguyên chất dùng chế biến cafe pha phin và espresso vị đậm đặc trưng từ GIỌT NẮNG COFFEE

5.0
48 Đánh Giá
111 Đã Bán
50
52.100 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 13/01/2022 lúc 12:32 CH

Cà phê Robusta rang xay nguyên chất dùng chế biến cafe pha phin và espresso vị đậm đặc trưng từ Giọt Nắng Coffee

Cà phê Robusta còn được biết đến với tên gọi khác là Coffea Canephora hay cà phê Vối. Nhờ lượng caffein cao nên cà phê nguyên chất có vị đậm đà, thơm nồng, rất phù hợp với gu cà phê mạnh của người Việt Nam. Do đó, từ rất lâu cà phê Robusta đã được góp mặt trong những hương vị quen thuộc và yêu thích của người sành cà phê phin hay cà phê espresso. Tuy nhiên, với cùng một nguyên liệu cũng có nhiều cách sơ chế khác nhau tạo ra các hương vị đặc trưng riêng:
- Cà phê Robusta Special: Được tuyển chọn từ những trái cà phê Robusta chín mọng, hàm lượng caffein cao, có vị đậm mạnh, phù hợp với gu cà phê mạnh của người Việt.
- Đặc Trưng: Vị đắng mạnh, thơm nồng, hậu sâu do hàm lượng cafeine rất cao.

Ngày nay, có rất nhiều người/tổ chức bất chấp sức khỏe và tính mạng của người khác để kiếm tiền bằng mọi cách. Ví dụ như: trộn phẩm màu, hương liệu hóa học, phụ gia độc hại nhằm kích thích sự bắt mắt, gia tăng mùi vị cho cà phê phin hay cà phê espresso. Vậy nên người tiêu dùng luôn mong muốn được sử dụng những thực phẩm sạch, tự nhiên để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình. Vì lý do đó Giọt Nắng Coffee đã được ra đời.
Tại sao bạn nên chọn cà phê Robusta rang xay 100% nguyên chất từ Giọt Nắng Coffee?
- 100% KHÔNG chất bảo quản, không hương liệu hóa học, không màu thực phẩm, không trộn Bơ, Bắp, Đậu nành.
- 100% hạt cà phê được lựa chọn từ những trái cà phê sạch và chất lượng.
- 100% được rang bằng công nghệ Hot Air chuẩn châu Âu với công thức đặc biệt đảm bảo hương vị đồng nhất.
- Tất cả những điều đó được hòa quyện cùng tấm lòng của người con Tây Nguyên - những người đã sinh ra và lớn lên bên những gốc cây cà phê. Chúng tôi khát khao mang hạt cà phê sạch, chất lượng nhất của vùng đất cao nguyên đầy nắng và gió lan tỏa khắp mọi miền Tổ Quốc cũng như vươn ra Thế Giới, giúp Bà Con nông dân cải thiện đời sống một cách bền vững.
Xuất xứ: CưMgar - Đăk Lăk - Việt Nam
NSX: Cà phê chỉ được xay thành bột và đóng gói vào ngày mà Bạn đặt hàng. Với nỗ lực này, Giọt Nắng Coffee mong muốn lưu giữ lại hương vị trọn vẹn nhất trong từng giọt cà phê mang đến cho khách hàng.

Giọt Nắng Coffee – Cà phê của sự trọn vẹn!
Sản phẩm của: Hộ kinh doanh cà phê Giọt Nắng
Địa chỉ nông trại: số 28 thôn 2, xã CưMgar, huyện CưMgar, tỉnh Đăk Lăk.

#caphe #cafe #capherobusta #caphephin #cafegiamcan #capheespresso #caphephaphin #cafephaphin #caferangxay #caphenguyenchat #capherangxay #cafephin #cafenguyenchat #capherangxaynguyenchat #caphengon #botcaphe #caphemoc #caphehat
Nông Sản Giọt Nắng, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nông Sản Giọt Nắng

Tham gia: 12-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cà phê