Cá Nục 1 Nắng Hạ Long khối lượng 0.5 kg - 1kg | Tinh Hoa Quê Nhà

5.0
14 Đánh Giá
50 Đã Bán
32
85.000 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 24/07/2021 lúc 02:28 CH

Cá nục là loại cá nước mặn được phân bố ở nhiều vùng biển cả nước ta. Cá nục một nắng thường được nhiều người lựa chọn hơn cá nục tươi; bởi sự tiện lợi cho các bà nội trợ trong khâu sơ chế. Hơn nữa thịt cá trở nên bớt tanh, săn chắc và dai hơn.

Thông tin về cá nục 1 nắng:
Cá nục tươi ngon đánh bắt tại vùng biển Hạ Long - Quảng Ninh. Sau đó cá được sơ chế và phơi dưới một nắng gắt. Khi phơi xong cá được hút chân không và cấp đông ngay để giữ vị tươi ngon cho cá.

Cá thành phẩm có màu nâu, các sớ thịt hơi se lại, hết mùi tanh của cá và chỉ còn mùi nắng. Cá nục một nắng không quá khô cứng mà có độ dai, chắc và ngọt tự nhiên.

Giá trị dinh dưỡng của cá nục:
Giống như những loại cá biển khác, cá nục giàu protein đem đến cho con người đầy đủ các khoáng chất có lợi như magie, canxi, kali, phốt pho và selen. Cá nục một nắng còn có hàm lượng vitamin cao như Vitamin A, Vitamin B12, Vitamin C, Vitamin D,… Và các vi chất như Omega-3, Omega-6 được tìm thấy nhiều ở trong loại cá này.

Sử dụng cá nục có thể ngăn ngừa bệnh tim, giảm nguy cơ tiểu đường, điều khiển mức huyết áp ổn định và cải thiện chức năng não bộ,...

Hạn sử dụng của cá nục 1 nắng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

#cánục #cá_nục #canuc #ca_nuc #cánục1nắng #cá_nục_1_nắng #canuc1nang #ca_nuc_1_nang #cánụcmộtnắng #cá_nục_một_nắng #canucmotnang #ca_nuc_mot_nang
Tinh Hoa Quê Nhà VN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tinh Hoa Quê Nhà VN

Tham gia: 24-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt