Bún gạo lứt chùm ngây Vũ Gia gói 500g

5.0
618 Đánh Giá
1.919 Đã Bán
146
25.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ ba 15/06/2021 lúc 09:00 CH

❤️Thành phần dinh dưỡng của bún gạo Chùm ngây
* Trong gạo chứa đầy đủ chất tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ cùng các vitamin: B1, B2, B3, B5, B6… và các acid như: paraaminobenzoic (PABA), Folic (vitamin M), phytic tốt cho sức khỏe.
* Ngoài ra, trong gạo còn chứa các nguyên tố vi lượng tốt cho xương như : can-xi, sắt, magie, selen, glutathione (GSH), kali và natri.
❤️❤️Công dụng của bún gạo?
* Có hàm lượng chất xơ cao có thể giúp hạ huyết áp và làm giảm nguy cơ hình thành các mảng bám trong động mạch, qua đó giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch. Ngoài ra chất xơ trong gạo cũng có tác dụng làm giảm cholesterol "xấu" (LDL)
* Ngăn ngừa và làm giảm tác nhân nhiều bệnh tật, trong đó có bệnh ung thư.
* Chất dầu hữu cơ có trong cám của gạo được biết đến với tác dụng làm giảm mỡ máu.
* Gạo lứt rất giàu magiê, một loại chất cần thiết giúp duy trì “sức khỏe” của xương. Một bát cơm gạo huyết rồng có thể cung cấp 21% lượng magiê mà cơ thể cần mỗi ngày. Vậy nên, không thể phủ nhận công dụng của gạo huyết rồng đối với việc ngăn ngừa loãng xương , thoái hóa khớp.
* Để phòng bệnh hen suyễn, con người cần tăng cường đủ lượng selen và magiê. Trong thành phần của gạo có 2 khoáng chất vi lượng này nên có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh hen suyễn đối với người mắc bệnh.
Đặc biệt: Chúng tôi cam kết không sử dụng bột ngọt, bột nêm, đường, phẩm màu, hóa chất, chất bảo quản hay các thiết bị điện trong quá trình chế biến và bảo quản. Đồng thời, chúng tôi chỉ sử dụng rau củ không bón phân hóa học, thuốc trừ sâu hay các hóa chất tăng trưởng.
''Chat ngay với Shop để nhận ưu đãi lớn nhất”
-----------------------------------
Address: CT3 - Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Quân Khu Thủ Đô Hà Nội
Phone Hotline : 0972980579
Email : chiengiao@gmail.com
Shoppe : https://shopee.vn/namnhatit
Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!😍
Vu Gia Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Vu Gia Shop

Tham gia: 22-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nhu yếu phẩm