Bữa Ăn Lành Mạnh - Organic Rmeal Keto

5.0
9 Đánh Giá
269 Đã Bán
76
550.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

chủ nhật 11/06/2023 lúc 01:33 CH

ữa Ăn Lành Mạnh - Organic Rmeal Keto là sản phẩm hỗ trợ thay thế bữa ăn với thành phần lành tính, an toàn phù hợp với mọi độ tuổi, mọi đối tượng hoàn toàn tiện lợi và đáp ứng đúng nhu cầu.

Hiện nay, trên thị trường cũng đã có 1 số đơn vị phân phối về sản phẩm bữa ăn thay thế tuy nhiên không có nhiều chất dinh dưỡng và không chứa các thành phần tốt như sản phẩm Organic Rmeal Keto.

1. Những ai nên sử dụng bữa ăn lành mạnh organic rmeal keto
Người thừa cân béo phì.
Người gầy, thiếu cân.
Người thiếu chất
Người hay ốm đau, mệt mỏi
Người đang điều trị bệnh.
Người muốn bổ sung dinh dưỡng hàng ngày.
Phụ nữ mang thai, Phụ nữ sau sinh.
Trẻ em
Người ăn chay
Người bận rộn
Người tiểu đường, mỡ máu, tim mạch,...
2. Thành phần organic rmeal keto
MCT: Chất béo trung tính chuỗi trung bình có nguồn gốc từ thực vật, có thể hỗ trợ phục hồi tế bào não bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa, tăng khả năng hấp thụ các vitamin và khoáng chất. Đốt cháy chất béo và giảm cân nhờ vào việc tăng cảm giác no, nâng cao tỉ lệ chuyển đổi chất cho cơ thể. Cho phép quản lý cân nặng bền vững và lành mạnh hơn.

Erythriol ( rượu đường ): Thay thế cho đường tinh luyện, phù hợp với người ăn kiêng, tiểu đường. Có công dụng giúp giảm cân, giảm tình trạng sâu răng ít ảnh hưởng đến đường trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Chiết xuất rong nho: Tăng cường sức khỏe xương, tăng cường thị lực, phòng chống bệnh tiểu đường, tốt cho tim mạch, làm đẹp da, giảm táo bón, tránh béo phì, ngăn ngừa ung thư.

Cao việt quất: Tác dụng của quả việt quất, có thể giúp xương của bạn chắc khỏe nhờ có chứa các chất như sắt, phốt pho, canxi, magiê, mangan, kẽm, vitamin K. Giúp ngừa tim mạch và huyết áp, giúp chống oxy hóa, giúp giảm cân.

Skin milk: là sữa gầy hay còn gọi là sữa tách bơ, với hàm lượng chất béo trong thành phần rất thấp ( chỉ dưới 1% ). Cũng chính vì hàm lượng chất béo thấp như vậy mà skin milk luôn được mặc định là loại sữa dành cho người giảm cân, béo phì.

Beta Glucan: Là 1 chất xơ hòa tan có tác dụng làm chậm quá trình vận chuyển thức ăn trong ruột, giúp lượng đường trong máu ổn định hơn, tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ tiểu đường, kích thích hệ thống miễn dịch, tiêu hóa khỏe mạnh và kiểm soát cân nặng.

Sắt: Sắt III hydroxide polymaltose có kênh hấp thu chủ động và cấu tạo đặc biệt nên không bị cản trở hấp thu bởi thức ăn, tăng hiệu quả phòng ngừa thiếu máu, thiếu sắt, đồng thời ít gây táo bón, nóng trong, an toàn với dạ dày.

Canxi: Canxi pluconate được sử dụng để ngăn ngừa hoặc điều trị thiếu hụt canxi, các tình trạng gây ra bởi mức canxy thấp như loãng xương, còi xương, giảm hoạt động của tuyến cận giáp và một bệnh cơ nhất định.

Hơn 5 loại khoáng chất: Magie, Kẽm, Đồng, Mange kháng chất cũng tham gia vào cấu tạo tế bào, tham gia các hoạt động đời sống và đặc biệt quan trọng trong việc cân bằng các chất lỏng, duy trì sự phát triển của răng xương, cơ cũng hỗ trợ cho chức năng của hệ thần kinh.

Pham Lan Beauty, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Pham Lan Beauty

Tham gia: 11-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp