Body mist Bath And Body Works 75ML xịt thơm toàn thân

5.0
681 Đánh Giá
2.389 Đã Bán
53
179.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

chủ nhật 17/09/2023 lúc 05:38 CH

❤️Body mist là sản phẩm 2 in 1 vừa là nước hoa vừa có tác dụng dưỡng thể. Nếu bạn không thích mùi nồng hắc quá mức của nước hoa thì đây là sản phẩm dành cho bạn. Body mist cực kì phù hợp với dân văn phòng hay những bạn học sinh, sinh viên còn đang đi học!

🍀A Thousand Wishes: Hương thơm mở đầu bằng chút sâm banh nồng ấm, sau đó trở nên nồng nàn nhờ hương mẫu đơn. Khi đọng lại trên da, mùi hạnh nhân ngậy ngậy thấm vào da thịt làm chủ nhân trở nên dịu dàng, ấm áp hơn bao giờ hết. Hương thơm vô cùng quyến rũ, ngọt nhẹ và sang chảnh.
🍀Into The Night: Mang hương thơm sang trọng, có sức hấp dẫn đặc biệt. Hương thơm có độ lan tỏa cực kì mạnh với chút ngọt khá đậm của quả mọng. Sau khi hương quả lắng xuống, nốt trầm ấm của gỗ kèm chút cay nồng của hoắc hương dần lan tỏa.
🍀Gingham: Sự kết hợp hoàn hảo giữa hương hoa lan Nam Phi pha lẫn chút cam quýt tạo nên một Gingham vô cùng tươi trẻ, trong sáng, và đầy sảng khoái. Mỗi lần mệt mỏi, chỉ cần xịt chút Gingham và xách xe dạo phố là mọi ưu phiền sẽ nhanh chóng biến tan!
🍀Japanese Cherry Blossom: Khi vừa xịt, mùi của lê pha lẫn táo khá nhẹ nhàng. Sau khi vị trái cây bay đi, mùi hương của các loài hoa mới rõ ràng hơn, đó là lily, hoa hồng, mimosa và nổi bật hơn cả là mùi anh đào Nhật Bản thơm nhẹ nhàng xuất hiện.
🍀Pure Wonder: Mùi hương là sự kết hợp hoàn hảo của hoa hồng, hoa mỏ sẻ và hổ phách trắng. Thông trường, không ít cô nàng thường e ngại mùi hương của hoa hồng vì sự trưởng thành và chững trạc của nó. Tuy nhiên, với sự khéo léo của nhà sáng chế, Pure wonder như một quý cô vừa sang, vừa ngọt ngào, vừa giữ được nét tươi trẻ.
🍀Champagne Toast là sự kết hợp từ champagne, mật hoa, chambord nho đen, và chút xạ hương thuộc vào nhóm mùi hương ngọt ngào, lãng mạn, thêm chút sang trọng.
🍀You Are The One: Khác với hương hoa hồng nhẹ nhàng trong Body Mist Rose, You’re the One mang nốt hương khá ngọt và đậm nét quyến rũ của những cánh hồng nhung đỏ thắm. Mùi rất phù hợp với những cô nàng thích phong cách trưởng thành đó ạ!
Thời gian lưu hương: 3-4 giờ
#body_mist_75ml, #body_mist_bath_and_body_work_75ml
PaShop VN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

PaShop VN

Tham gia: 18-03-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ