Bộ Trang Điểm Tiện Lợi TheFaceShop (Kem nền, Kem Lót, Bông Mút, Bấm Mi)

5.0
10 Đánh Giá
25 Đã Bán
43
892.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 21/07/2021 lúc 12:02 CH

1. Kem Lót TheFaceShop Air Cotton Make Up Base Spf30 Pa++ 01 Mint 40ml
Công dụng
Kem lót trang điểm cải tiến với kết cấu nhẹ tựa không khí và mềm mại tựa bông cotton. Hỗ trợ khả năng chống nắng bảo vệ da, tạo 1 lớp nền bảo vệ cực mỏng, đồng thời hiệu chỉnh tông màu da giúp cho bạn sở hữu làn da sáng mịn như da em bé ngay sau khi trang điểm.
Màu Mint: Sử dụng cho làn da có sắc đỏ, da mụn.

Thành phần
Thành phần chính là từ Cotton Seed - Một dạng hạt được sử dụng nhiều trong chế biến thực phẩm bởi hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Ngoài ra Cotton seed tăng cường khả năng giữ nước và kiểm soát dầu cho da.

Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng sau các bước dưỡng da và kem chống nắng. Lấy một lượng kem vừa đủ và dàn trải đều khắp bề mặt da.

2. Bộ Kit Kem Nền Trang Điểm TheFaceShop Ink Lasting Foundation Trial Kit
- Phấn nước trang điểm lâu trôi Ink Lasting Cushion SPF30 PA++ (8g)
- Kem Nền Đa Năng Ink Lasting Foundation Slim Fit EX SPF30 PA++ (8ml)

**Công dụng chi tiết:
Áp dụng lớp kem nền cho bước trang điểm hoàn hảo, bền vững, cũng là góp phần tạo lớp màng bảo vệ da trước những tấn công bên ngoài của khói bụi, ánh nắng, máy điều hòa…. Với Set Trang Điểm Phấn Nước & Kem Nền Ink Lasting Trial Kit sẽ cho bạn lớp trang điểm bền vững, đẹp lung linh cả ngày chỉ với 2 bước căn bản.

Phấn nước trang điểm Ink Lasting Cushion
Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Cushion là một sản phẩm trang điểm tuyệt vời cho làn da, được rất nhiều phụ nữ Hàn Quốc mê mẩn. Nói đến Cushion, các chuyên gia trang điểm không hết lời khen ngợi với TheFaceShop Ink Lasting Cushion SPF 30+++, sản phẩm “nhuộm” màu và hiệu chỉnh màu da hoàn hảo, cho lớp trang điểm thật tự nhiên và tươi tắn.
Phấn nước Ink Lasting Cushion có ba đặc điểm nổi bật khiến các chị em thích ngay. Đầu tiên là khả năng cấp giữ ẩm rất tốt cho làn da. Khi trang điểm, bạn sẽ nhận thấy da dễ bị khô hoặc sạm màu sau thời gian dài trang điểm mà không biết dưỡng da. Lúc này, bước Cushion sẽ vừa giúp giữ ẩm làm mềm mịn da, vừa nâng tone và làm đều màu da hiệu quả.
Bằng các dưỡng chất tự nhiên với kết cấu hạt phân tử nước, Ink Lasting Cushion sẽ ngăn ngừa bã nhờn và mồ hôi làm trôi lớp make-up. Đồng thời tạo nên lớp che phủ mỏng có khả năng kiềm dầu cao giúp da luôn trong tình trạng mềm mượt, không lo ngại da tiết nhờn gây bóng dầu trong suốt ngày dài.
- Lớp nền siêu nhẹ, tự nhiên như làn da thật: cấu trúc hạt phấn dẹt giúp lớp nền tự nhiên cùng hiệu ứng che phủ hoàn hảo
- Điều chỉnh sắc diện da, làm đều và sáng màu da trong mỗi lần dặm
- Các phân tử nước lấp đầy nếp gấp trên da, vừa giữ ẩm vừa mang lại vẻ mịn mượt, tươi tắn cả ngày dài cho lớp trang điểm.
- Có khả năng chống nắng tốt với chỉ số SPF PA+++ giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời và không làm trôi lớp trang điểm khi da đổ mồ hôi, nhờn.

Tone màu:
+ V103 – Dành cho da trắng sáng.
+ V201 – Dành cho da sáng hồng, da sáng trung bình.
+ V203 – Dành cho da bình thường hơi ngâm
+ N201 – Dành cho da bình thường
+ N203 – Dành cho da ngăm đen

Hướng dẫn sử dụng
- Bước 1: Dùng kem nền Foundation tạo một lớp trang điểm hoàn hảo trên da. Dùng bông mút tán đều kem để lớp make-up bền lâu.
- Bước 2: Lấy một lượng Cushion (nhỏ như hạt đậu) ra mu bàn tay, rồi dùng bông mút dặm đều lên mặt để hoàn thành lớp nền bền vững, lung linh

Lưu ý:
- Trên sản phẩm có nội dung ""NOT FOR SALE"".
- Nhưng bạn yên tâm nhé đây là sản phẩm chất lượng và cam kết chính hãng 100%
- Đặc biệt dành cho khách hàng trải nghiệm thử sản phẩm & dùng để mang theo khi đi du lịch nhỏ gọn.

3. Bông Mút Trang Điểm Siêu Mịn THEFACESHOP Daily Ink Lasting Puff
Sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc – xứ sở cực kỳ chú trọng sắc đẹp. Thương hiệu The Face Shop là tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ ba tại đất nước Hàn Quốc này Các sản phẩm mỹ phẩm tại nơi đây đều phải trải qua quá trình kiểm định rất khắt khe. Vì thế, sản phẩm bông mút trang điểm Hàn Quốc này rất được lòng tin của người tiêu dùng
*Công dụng:
Bông mút trang điểm Hàn Quốc này có tông màu hồng, kết cấu bông dạng mềm nên khi sử dụng sẽ cảm giác rất dễ chịu, không gây trầy xướt cho da mặt
Bông mút trang điểm Hàn Quốc Daily Ink Lasting Puff The Face Shop là loại bông phấn mềm mịn

4. Dụng Cụ Bấm Mi TheFaceShop Daily Beauty Tools Pro Eyelash Curler 1EA
Dụng cụ bấm mi Daily Beauty Tools Pro Eyelash Curler giúp tạo nét cho đôi mi cong vút, sắc nét trước khi chuốt mascara. Với thiết kế kẹp bấm mi nhỏ gọn, nhẹ cùng với lớp silicon đàn hồi ở vùng bấm mi sẽ giúp bờ mi cong tự nhiên mà không hề làm đứt, gãy hoặc rụng mi.

HDSD:
Bạn bấm nhẹ nhàng sát đường chân mi tiến dần ra ngọn mi.
Sau đó bạn chuốt đều mascara để hoàn thành bước trang điểm mắt.
Sản phẩm có thể sử dụng cả với hàng mi giả.

Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất (Tùy loại sản phẩm)
Xuất xứ từ Hàn Quốc
Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
THEFACESHOP VIỆT NAM, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

THEFACESHOP VIỆT NAM

Tham gia: 04-09-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ trang điểm