Bộ thể thao nam hè thun lạnh

5.0
12 Đánh Giá
33 Đã Bán
61
89.600 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

chủ nhật 13/06/2021 lúc 10:02 CH

Giới thiệu Bộ thể thao nam hè thun lạnh
Thời trang nam 2020 - Phong cách thời trang cá tính dành cho phái mạnh
Đặc biệt, phong cách Street Style đang được rất nhiều Fashionista hay các sao Hàn lựa chọn khi xuất hiện trước công chúng. Vì sao xu hướng này lại được ưa chuộng như vậy? Việc đầu tiên không thể phủ nhận rằng phong cách này mang đến sự thoải mái cực kỳ cho người mang, mà còn thỏa sức sáng tạo trong việc phối đồ, lựa chọn các size áo nam tuỳ ý. Chính bạn có thể sẽ là người dẫn đầu tạo nên những phong cách thời trang nam độc đáo và thu hút. Bạn sẽ trở nên cá tính cùng chiếc áo thun hàng hiệu Hàn Quốc cùng quần short, hay một anh chàng “chất lừ” với bộ đồ thể thao cùng giày sneaker, phong cách “All Black” kết hợp cùng phụ kiện nam cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn trở nên sành điệu. Không quá phức tạp để trở thành một tín đồ thời trang, bạn hãy cùng nhìn xem tủ đồ của mình đã có sẵn những món đồ nào và hãy tự tạo cho mình một outfit “rất gì và này nọ” cùng Shopee ngay nào.

Mô tả Bộ thể thao nam logo báo thun lạnh:
Chất thun lạnh thể thao loại 1 siêu nhẹ, mềm, mát kết hợp cùng quần gió đẹp in logo trắng nổi bật
Bộ thể thao nam VẢI ÉP NHIỆT CAO TẦN CỰC MANLY CHO ANH EM trong mua hè 2020
Bộ gồm áo ép nhiệt cao tần cổ tròn và quần đùi thể thao cực chất
Bộ thể thao nam Form BODY co giãn tốt Lên dáng cực manly, trẻ trung, thanh lịch
Bộ thể thao nam logo báo thun lạnh chất Vải thể thao mát lạnh, phù hợp mặc nhà, chơi thể thao, dạo phố
Hàng Nhà máy chuẩn từng đường kim mũi chỉ và form dáng chuẩn nhé cả nhà
Lưu ý chọn size Bộ thể thao nam logo báo thun lạnh với những bạn quá gầy hoặc quá béo inbox shop để được tư vấn trực tiếp chọn size ạ Form body nên nếu bạn nào muốn mặc rộng rãi nên lấy cao hơn 1 size ạ

Bộ thể thao nam hè thun lạnh có 4 size như sau:
+ Size M từ 50-60kg
+ Size L từ 60-68kg
+ Size XL từ 68-70kg
+ Size 2XL từ 70-75kg
Hướng dẫn cách bảo quản Bộ thể thao nam hè thun lạnh
- Đối với lần giặt đầu tiên, bạn nên vò bằng tay và không nên sử dụng xà phòng có chất tẩy. Đặc biệt không nên giặt chung với các loại quần áo trắng hay dễ ra màu.

- Bạn có thể giữ quần áo của mình không bị ra màu hay giữ được màu như mới trong quá trình sử dụng với mẹo nhỏ này. Ngâm quần áo trong nước ấm có pha ít giấm trong khoảng 15 phút, điều này rất hiệu quả đối với sản phẩm được làm từ chất liệu cotton.

- Trong quá trình sử dụng bạn không được giặt quần áo bằng nước nóng quá 40 độ C, nên giặt bằng nước lạnh sẽ giúp áo bạn không bị giãn ra hay chảy xệ.

- Không đổ trực tiếp các loại xà phòng hay nước tẩy lên hình in. Không nên sử dụng các loại xà phòng có tính giặt tẩy cao và tuyệt đối không dùng thuốc tẩy cho các áo màu.


#bo #the #thao #nam #thun #lanh #he #2020 #dui
zestore, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

zestore

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ thể thao