Bộ phát wifi di động bằng sim 4G LTE Totolink LR350 – Cục phát wifi chính hãng bảo hành 24 tháng

5.0
34 Đánh Giá
87 Đã Bán
51
999.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 03/05/2023 lúc 02:46 SA

Totolink LR350 là cục phát wifi 4G LTE di động, phù hợp cho tất cả mọi người muốn sử dụng wifi mọi lúc mọi nơi kể cả lúc đang di chuyển. Thiết bị có thể lắp đặt được trên ô tô, xe bus, mang theo khi đi họp hội nhóm, teamwork, cắm trại, du lịch và có thể cắm sử dụng trực tiếp qua ổ cắm di động trên ô tô hoặc pin sạc dự phòng

🎯TÍNH NĂNG NỔI BẬT
- Tốc độ 4G LTE siêu nhanh, wifi 2.4 GHz. Tốc độ tải xuống lên đến 150Mbps, tải lên 50Mbps. Hỗ trợ chia sẻ Internet với tốc độ 300Mbps.
- Chỉ cần gắn sim và cài đặt đơn giản là bạn có thể sử dụng Sim với kết nối không dây hoặc truy cập Internet thông qua kết nối Cáp. Sử dụng được sim của tất cả các nhà mạng ở Việt Nam: viettel, mobiphone, vinaphone, Vietnammobile, Itel... Khi bạn có nhu cầu sử dụng ở nước ngoài, hãy inb với Shop để được hỗ trợ.
- Ăng- ten đa hướng luôn đảm bảo kết nối hiệu quả với các thiết bị không dây.
- Ở chế độ Router Mode có thể hỗ trợ lên đến 32 kết nối.
- Dải điện dùng cho bộ phát Wifi di động 4G LR350 này là dải điện cấp từ 5V-16V DC sử dụng được trên PIN sạc dự phòng 5V-2A trở lên và điện trên các ô tô.
- Quý khách nên cài đặt chanel Width lên 40Mhz để trải nghiệm full tốc độ internet
- Khi khách hàng sử dụng sim 4G bị hết dung lượng mạng thì khách hàng vẫn dùng được mạng dây cắm từ modem khác vào cổng WAN trên thiết bị.
- Lưu ý: Khi đèn LR350 báo đỏ và không cắm mạng WAN thì thiết bị chưa nhận được SIM 3G/4G vui lòng kiểm tra lại khe sim xem đã cắm đúng như hướng dẫn chưa và kiểm tra dung lượng của sim 3G/4G xem còn không.

🎯CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG & BẢO HÀNH:
- Hàng bán tại shop chính hãng 100%
- Bảo hành 24 tháng 1 đổi 1.
o Không bảo hành dây cáp mạng, linh kiện thay thế, vật liệu thay thế, vỏ hộp, phần mềm đi kèm của tất cả các sản phẩm
o Quý khách lưu ý giữ tem số serial dán trên sản phẩm để được bảo hành khi xảy ra lỗi.
- Các trường hợp xảy ra do mua sai sản phẩm, hoặc không đúng nhu cầu shop sẽ không hỗ trợ đổi trả hay hoàn tiền. Mọi thắc mắc về sản phẩm trước khi mua vui lòng liên hê với shop qua mục chat hoặc gọi 0931 110 159 để được tư vấn trước khi đặt hàng. Shop luôn sẵn lòng hỗ trợ tìm ra thiết bị wifi phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
- CÓ BẤT KỲ VẤN ĐỀ GÌ LIÊN QUAN TỚI SẢN PHẨM HOẶC DỊCH VỤ, XIN HÃY LIÊN HỆ VỚI SHOP ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ XỬ LÝ TRƯỚC KHI ĐÁNH GIÁ.

🎯QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG:
- Do quy định của sàn không cho phép đồng kiểm, nên anh/chị vui lòng QUAY VIDEO TRƯỚC / TRONG KHI KIỂM TRA HÀNG để giúp shop dễ dàng xử lý các trường hợp khiếu nại ngoài ý muốn.
Các trường hợp khiếu nại sai, thiếu sản phẩm nếu không có video shop sẽ không giải quyết, mong quý khách hàng thông cảm!

🎯TRUNG TÂM BẢO HÀNH:
CÔNG TY CỔ PHẦN VISCOM
- Hà Nội: Lô DM7-6, Điểm tiểu thủ công nghiệp làng nghề Vạn Phúc, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
- Đà Nẵng: 61 Cần Giuộc, phường An Khê, quận Thanh Khuê, TP.Đà Nẵng.
- TP.HCM: Số 62 đường Nguyễn Trường Tộ, phường 13, quận 4, TP HCM
#cucphatwifi4G #4G #wifididong #LR350 #totolinklr350
Thiết bị Wifi Chính Hãng, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thiết bị Wifi Chính Hãng

Tham gia: 03-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Phát Wifi