Bộ Kính Lặn Khung Lớn Chất Lượng Cao Dành Cho Bé

4.0
4 Đánh Giá
12 Đã Bán
4
65.000 đ

Huyện Đông Anh, Quốc tế

thứ ba 30/04/2024 lúc 06:50 CH

Tên sản phẩm - Kính bơi trẻ em
Tính năng sản phẩm '
* Tầm nhìn dưới nước rõ ràng - Tròng kính chống nước và chống sương mù mang lại tầm nhìn rõ ràng dưới nước , đảm bảo con bạn có thể nhìn rõ mọi thứ khi bơi .
* Dây đai có thể điều chỉnh - Các dây đai có thể điều chỉnh được , giúp bạn dễ dàng tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo với hình dạng khuôn mặt của con bạn .
* Thiết kế hoạt hình dễ thương - Với thiết kế khung hoạt hình vui nhộn và đầy màu sắc , những chiếc kính này sẽ thu hút trẻ em và khiến trẻ cảm thấy thích thú khi bơi lội .
* Chất lượng chuyên nghiệp - Những chiếc kính bơi này được thiết kế để mang lại hiệu suất chuyên nghiệp , mang lại cho con bạn sự tự tin cần thiết để bơi hết mình .
* Nút tai miễn phí - Nút tai chống thấm nước đi kèm giúp ngăn nước xâm nhập vào tai con bạn , giúp trẻ thoải mái và vui vẻ khi bơi .

Mô tả sản phẩm " Làm cho việc bơi lội trở nên thú vị hơn cho con bạn với những chiếc Kính bơi hoạt hình dễ thương này " Được thiết kế để vừa dễ thương vừa chuyên nghiệp , những chiếc kính này có thiết kế khung hoạt hình vui nhộn và đầy màu sắc mà trẻ em sẽ thích . Các dây đai có thể điều chỉnh đảm bảo vừa vặn thoải mái và an toàn cho nhiều hình dạng khuôn mặt khác nhau , trong khi thấu kính chống thấm nước và chống sương mù mang lại tầm nhìn rõ ràng dưới nước . Thêm vào đó , với nút tai chống thấm nước miễn phí đi kèm , con bạn có thể bơi một cách tự tin và thoải mái . Hãy dành cho con bạn món quà bơi lội vui vẻ và an toàn với những chiếc kính bơi chất lượng cao và đáng yêu này '

thời gian ngoài trời, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

thời gian ngoài trời

Tham gia: 30-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bơi Lội & Lặn