Bộ ga giường cotton lụa đơn sắc mật độ vải 60s vô cùng mềm mịn

5.0
12 Đánh Giá
719 Đã Bán
856
612.500 đ

Huyện Thường Tín, Hà Nội

thứ bảy 26/12/2020 lúc 09:45 CH

Bộ ga giường cotton lụa đơn sắc mật độ vải 60s vô cùng mềm mịn
Thông tin về sản phẩm: Bộ ga giường cotton lụa đơn sắc mật độ vải 60s vô cùng mềm mịn
Là một bộ sản phẩm được cấu tạo từ 1 loại vải tổng hợp, là sản phẩm kết hợp sự hoàn hảo của chất liệu cotton thiên nhiên với sợi tơ tằm thượng hạng nên đã phát huy tối đa những ưu điểm nổi bật của cả hai loại chất liệu này.
Bề mặt của tấm vải cotton lụa vô cùng mềm mịn và bóng mượt, khi tiếp xúc với làn da của người dùng nó tạo da sự thoải mái vượt trội nhất.
Khả năng phù hợp với mọi thời tiết khác nhau của cotton lụa cũng được đánh giá rất cao. Nếu như mùa hè vải mang đến sự thoáng mát vượt trội thì mùa đông lại giữ nhiệt cực kỳ tốt nhưng vẫn đảm bảo không hề bí bách và khó chịu. Bộ ga giường cotton lụa đơn sắc mật độ vải 60s vô cùng mềm mịn. mang trên mình đây đủ các ưu điểm của sợi cotton thiên nhiên và lụa từ khả năng mát , nhẹ , mềm, mịn đồng thời giải quyết triệt đê những nhược điểm vẫn còn tông tại thường trực trên cotton này như dễ nhàu nát, dễ bị nhăn hoặc bị xù bề mặt mỗi khi giặt giũ và làm sạch.
Chăn ga gối làm từ cotton lụa mang đến cho người dùng cảm giác nhệ nhàng, thoáng khí nhưng vẫn có độ cứng vừa đủ, tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm cho không gian nghỉ ngơi của bạn.
Vệ sinh và giặt giũ Bộ ga giường cotton lụa đơn sắc mật độ vải 60s vô cùng mềm mịn thật là dễ dàng, bạn có thể giặt bằng tay hoặc máy đúngc chế độ và không sợ ảnh hưởng xấu đến cấu trúc cũng như chất lượng sợi vải. Tuyệt đối không được sử dụng các loại chất tẩy rửa trên nền vải cotton lụa, khi giặt chỉ lên dùng loại xà phòng thông thường. Chỉ được phơi Bộ ga giường cotton lụa đơn sắc mật độ vải 60s vô cùng mềm mịn tại những khu vực thoáng mát để tăng độ bền của sản phẩm.
* Một bộ sản phẩm bao gồm:
+ Ga trải đệm bo chun: kích thước tiêu chuẩn từ 1,2mx2mx15cm đến 2mx2,2mx15cm (kích thước khác inbox gửi shop) để ga bo chun được vừa xinh với đệm của quý khách: 01 chiếc
+ Vỏ gối nằm kích thước 50cmx70cm: 02 cái
+ Mầu sắc: Xanh bạc hà, Trắng sữa, Xanh biển nhạt, Hồng đất, Đỏ đô, Xanh rêu, Hồng nhạt, Xanh ngọc, Hồng phấn, Ghi nhạt, Nâu tây, Xanh biển đậm, Đen tuyền, Tím đậm, Ghi đậm, Vàng bò, Nâu tây, Xanh lá.
CHÚ Ý:
Shop có tổng 18 mầu, hãy inbox chọn mầu và gửi cho shop khi đặt hàng các bạn nha. Vì shop có nhiều mầu lên shop sẽ để phân loại là nhiều mầu và có 8 mầu đại diện, các bạn chọn mầu còn lại inbox shop để mua được mầu mình thích nha.
THÔNG TIN SHOP:
Tên shop: Chăn Ga Hạ Vy
Địa chỉ: Xóm 2, thôn Triều Đông, xã Tân Minh, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội
Z4L0: 0981-88-61-67
#changahavy #bogagoi #gagoicottonlua
Chăn Ga Hạ Vy, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chăn Ga Hạ Vy

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ ga và vỏ gối